न उमगलेल नात...!!

Submitted by GauriN on 7 June, 2017 - 02:54

Note:
Ayushyatala kahi tari lihinyacha pahilach prayatna....kahi chuk asel tar pls sanga kiva agadich vait lihila asel tarihi sanga mhanje punha lihinar nahi.....tumche lekh vachun lihavasa vatala mhanun lihila ahe.....

“Tuze dole ajunahi vachata yetat mala…” tyachya bolnyane ti bavarli… 3 varshane te doghe punha bhetat hote…..manachi ghalmel punha tashich hoti…

“Kashi ahes ga tu?” ya tyachya vakyane nehamich khup hasu yayacha mala. Chatting ha khup navin ani khup bhari prakar vataycha mala tevha. Ani tyat yala mhanjech nikhil la chatting kiva social media ha prakarach mahiti navta. Jevha olakh zali tevha me tyachi ani social mediachi olakh karun dili.
Social mediavarachi aamchi maitri 2008 pasun suru zali. Doghehi namvanta company madhe kamala hoto. Nikhil banket tar me MNC madhe hote. Mobile doghankade jari asale tari tevha watapp vagare navta ho…Msg che recharge karava lagaycha. Job karat asalya karanane doghe hi busy asaycho. Yach kalat orkut band houn aamchi majal facebookvar geli. Savayi pramane nikhil la yatala kahich mahiti navta tar account create karnya pasun te tyavar chat kasa kartat yachi training aamchi ratrichi online chalu asaychi. Nikhil la goshti sangatana kiva shikavtana ek majja vataychi ka banketla mulga nahi mhanayala hushar hota pan yaat zero ho agadi. Nikhil manane khup changala asala tari tyachi ek vait savay hoti ti hi ka tyala raag khup laukar yayacha. Ani ekada ka raag aala ki to lagech bye karaycha ani gappa basaycha.

Asech aamche diwas jaat hote. Hasat khelat ani bhandat. Amchya doghanmadhe nemaka kay hota konas thauk. Pan ekahi diwas aamhi na bolta kiva na contact contact karta rahilelo nahi. Diwas kaamat gela tari ratri 10 min ka hoina aamhi bolaychoch. Diwas bharatlya ghadamodi sangaycho. Kadhi vait tar kadhi chan kisse sangaycho. Aamchi maitri zalya pasun tyachya vadhdiwasachya pahilya shubeccha nehami mich sarvat aadhi dete ha kram me mazach chalu kelela.

Aaj Lagnachya nimittane kahi tari vegalasa ghadnar hota kavyachya ayushyat…paristhiti punha ekda vegala khel mandate hoti…thodishi hi kalpana nasaleli kavya aaj bahinichya lagnachya nimittane agadi laxmi sarakhi sajali hoti….3 varsha nantar bhartat parat aali hoti ani ya 3 varshat khup goshti ghadun gelya hotya, khup goshiti mage sodun kavya pudhe aali hoti…
“Kavya aga laukar aatap” aaichya hakene kavyachi ghai suru zali…khup diwas tashi haak tila koni marlich navti…kavya jevha baher aali tevha aai pahatach rahili tichya kade “konachi drushta na lago mazya kokarala” ani kokaru ha navdata shabda aikun kavyachi chidchid punha suru zali..
Lagna mandapat sarvanchi khupach ghai gadbad chalu hoti…sarva natevait kavyachi, gauravchi (kavyacha navra) ani nairachi (kavyachi mulgi) aapulkine chaukashi karat hote…kavya mulchich khup hasari ani manmilau aasalya karanane sarvanchya chaukashila agadi premane uttar det hoti…lagna lagala khup pahune mandali aali..garche sarvach karyat busy hote. Kavya hi tichya maushi jawal basali hoti..ani tevdhyat ek olakhicha awaj tichya kanavar aala…”Kaavayaaa….bala….” Kavyane chamakun mage pahila, ek godshi smile asalelya tichya kaku tichya mage ubhya hotya..kavya uthali agadi dhadpadlich…2min tila samajech na….achanak kaku samor aalya..tyanni tila premane mithi marali…kavyahi aaichya kushit shiravi tashi tyanchya mithit geli…3 varshane tya doghi punha betalya hotya….
Kavyacha Singapore la shift vhayacha plan konalach mahiti navta…tya sathi ti khup varsha try karat hoti…ani jevha jayacha pakka zala tevha ti konala na sangta achanak geli hoti, ti aaj sarvanna disat hoti….
“Tu ekdum achanak gelis, ekda sangaychas tari…” ya kakunchya vakyane kavya bhutkalatun baher aali…kay uttar dyava tila suchat navta… “khup chan vatala kaku aaj tumhala bhetun…kasha ahat…ghari sarva kase ahet…??” agadi formally kavya tyanchyashi bolat hoti…kakuncha purna kutumb lagnala aalele hote tyanni tyancha hatta kavyala punha sangitala ani ya veles haat khechun tyachya family kade gheun gelya.
Kaku ya kavya junya olakhichya…kavyacha best friend Nikhil tyachi aai mhanje “kaku”. Tashi kavyachi ani Nikhilchi maitri far juni, ani oghanech kaku pan changalyach olakhichya hotya….kavya tyanna mana pasun khup avadaychi. Kavyala pan tyanchya baddal tyanchya family sathi ek aapalepana hota…kavya geli he kavyachya aaine kakunna sangitala hota..mulat ti jatey he konala kalu naye hi kavyachi aat hoti….
Kakunchi khup iccha hoti tichi ani sarvanchi olakh karun dyayachi pan kavya kadhich geli nahi tyanchya ghari…aaj lagnat family aali asalya karanane kakula nahi mhanana kavyala shakya navta.
Kaku haat dharun kavyala gheun jaat hotya agadi utsahat pan kavyala matra vegalach tension aala hota…te tension he nahi ki tila olakh karun ghyayachi navti, tension he hota ka ti Nikhil la suddha na sangta geli hoti ani aaj 3 varshane bhetnar hoti. Kavyane kontich goshta Nikhil la na sangta keli navti agadi lagna suddha. Nikhil la samaju naye mhanun ti konala na sangta ani lagech india sodun geli hoti he Nikhil la suddha mahit hota. Kaku jevha tyanchya family paraynta pohochalya tevha kavyacha chehara paar utarla hota pan manat kay chalu ahe he konala na dakhavta aapan kiti khush ahot he dakhavnyachi kala tila far changli avagat hoti. Aaj hi tine tech kela. Sarvanchi olakha zali pan Nikhil matra tithe navta, kavyane husssshhh…kela. Sarvanchi chan bolun kavya tithun nisatli khari pan tichi nazar facta ekach vyaktila shodhat hoti…karan tila mahiti hota to ithe aahe…Nikhil….
Konala dakhavat nasali tari kavya nazarela Nikhil padala navta….konachyach bolnyat ticha laksha navta…akher khup velane swatahala sawarun kavya room madhe chalali hoti…ani “Kavya…” ashi haak tila aiku aali ani kshanat tine mage valun pahila…olkhicha awaj tila aala 3 varshane…Nikhil hota tichya mage…..jeev bhandyat padava asa kahisa zala ticha…”hii..” ticha nehamicha shabda konihi samor aala ki ti adhi “hi” karaychi…Nikhil kade saravane tine pahana talala…..
Doghanchya nazarechi talatal doghannahi kalat hoti…ani achanak kavya nighali, Nikhil gondhalla samajla nahi tyala.
“Ajun kiti palanar ahes….mazya pasun….swataha pasun…???” Nikhil
“Abhi na jao chod kar, ke dil abhi bhara nahi….abhi abhi toh aaye ho, abhi abhi toh jaoge……”
Kavyachya dolyatala pani Nikhil la disalach….Kavyane pan lapaun nahi thevala….kavya achanak khali vakali ani Nikhil mage sarakala ani doghehi mansokta hasayala lagale….
Koni tari lambun tyanna pahun khup khush hota…kakuchya hi dolyat sukhache themb hote….khup varshane…!!!

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

दिसला दिसला... Happy
अहो पण एवढा मोठा लेख रोमन मधे लिहिलाय...खूप कमी लोकं वाचतील त्यामूळे...
तुम्ही
http://marathi.changathi.com/
https://www.google.com/intl/mr/inputtools/try/

या दोन्हींपैकी कोणत्याही एका साइटचा उपयोग करून मराथीत लिहा ....
नविन असल्यावर होत अस..होईल सवय हळूहळू.. तोपर्यंत या २ साईटचा उपयोग करा Happy

मी नाही वाचला कारण ईंग्लिशमध्ये असं मला नीट समजत नाही आणी रिलेट पण होत नाही... सॉरी.
पुलेशु... Happy

न उमगलेल नात...!!
न उमगलेलं नातं असा बद्ल करावा...
अनुस्वार हवेत अर्थ बदलतो...

राजेंद्र देवी

न उमगलेलं नातं असा बद्ल करावा...>>+१

कृपया मराठी लिपीत लिहा.

कथा अर्धवट वाटते. ती सुरु असताना मधेच 'हि काव्या कोण?' (आमची मैत्री ने सुरुवात झाली, पण मधेच तिसर्‍या व्यक्तीने कथा सांगायला सुरुवात केली म्हणून) असे झाले. ती अचानक का निघून गेली?

mast lihilay..!!
pudhil lekhanasathi shubheccha...