पोलिसात आपल्यबद्दल खोटी तक्रार केल्यास काय करावे

Submitted by डॉली on 7 January, 2017 - 13:17

Namskar.
Mazi ek maitrin ahe. Tich lagna zalay ani tila ek lahan bal pn ahe. Ti tichya sansarat khup khush ahe.
Pan 2,3 varshapurvi ticha ek mitra hota ani tyache adhich lagna zale hote pn tyachya family la hya doghanbaddal sanshay hota. Kalantarane hich lagna zal ani doghe farase touch madhe nasatat.
Pan tya mulachya family madhe barech issue chalu ahet ani tyane family var case keli ahe mhanun tyachya baykone mazya maitrini var khoti case keliy ki mazi maitrin ani to mulga ata ekatra rahtat ani tyana ek bal ahe.
Tila kal Police call ala hota jodhpur madhun ani police vicharat hote ki interrogation karayach ahe. Amhi kadhi yeu. Hine sangital he khot ahe pn tari police mhantat amhi tumchyakade yeu tumhi marriage certificate dakhava ani sign kara.
Hila sasari ani navryala kahi kalu dyayach nahiy. Khup tension madhe ahe ti.
Jar kunala kahi marg mahit asel jenekarun tila police n samor hajar rahav lagnar nahi ani case close hoil tar pls help.

विषय: 
शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

morpankhis--- कौतुक वाटते तुमचे. एवढे मुद्देसुद लिहुन योग्य सल्लाही दिलात Happy

डाॅली आज तुला इथे कोणी भेटण्याची शक्यता फार कमी आहे. उद्या वर्किंग डे ला मदत मिळू शकेल.

फिल्म इंस्टिट्यूट च्या गेट समोरच्या गल्लीत "राजकमल" नावाचा बंगला आहे, तिकडे adv चितळे राहतात, ऑफिस आणि घर एकाच कॅम्पाऊंड मध्ये आहे,
ते "चांगले" आहेत की नाही माहित नाही, पण त्यांच्या 3 पिढ्या वकिली करत आहेत,
मोठ्या मॅडम फॅमिली कोर्टात कौन्सिलर होत्या,
आता चे स्टेट्स माहित नाही.

डॉली ... तुम्हाला एवढे सल्ले दिले..तुमचा काहीच प्रतिसाद नाही..

नक्की काय घडतय ते सांगाल का? मगच काही सुचवता येईल

tumhi ghabru naka...
tyache bayakoshi patat nahi mhnaun to tumchya maitrinishi phone war bolat asel - support sathi...
calls nakki hot asanaar - nahitar tyachya bayakola number kasa milala ani asa arop kasa kela...
neet chaukashi kara...

Ghabru naka... ani aparna mhantat tyapramane tya mitrala changlach dhada shikwa...
ani tya mitrashi contact toda ata mhanav tumhcya maitrinila... june prem sambadh aso wa naso...

Ithe prakaran asa ahe ki mitrane tyachya baykochya against divorce notice diliy ki ti vyabhichari ahe. Ata tyala adkavnyasathi tyachya baykone hyache mazya maitrinishi anaitik sambandh ahet asa arop kelay. Baykokade hicha phone number ani photo ahe. Naav tar adhich mahit hote.
Ata problem asa ahe ki police case jari nahi zali tari courtat maitrinichi badnami honar. Sambandh hote he dakhvnyasathi ti lok kahihi kartil. Tila ashi pn bhiti vatatey ki tya mitrane case mage ghetli nahi tr hila badnam kartil. Photoshop vagaire kahi karu shaktat ka? Khup tensed ahe ti. Navra sadhya barobr asala tari udya asa kahi zal tar sath deil ki nahi hyach tension alay tila khup. Balakade pn laksh det nahiy. Gharatale sambhaltayt tyala. Ashi vel konavar yeu naye. Tich ata sarkh devach he kar te kar chalu ahe. Kunachi tari najar lagliy sansarala asa mhanatey.
Me kahich karu shakat nahi. Jevadhi madat shakya hoti tevdhi keli. Pudhe kay hoil devach jane

तुम्हाला वकील मिळाला किंवा नाही ? त्याबद्दल काहीच कळाले नाही.
तुमच्या मैत्रिणीची दया येतेय. तिचं सगळं म्हणणं खरं आहे हेच गृहीत धरून अनेक सल्ले मिळालेत. तिला खंबीर व्हावं लागणार आहे. भविष्यात काय होऊ शकतं, लपवाछपवी केल्याने पुढे काय अनर्थ ओढवू शकतो, विश्वासात घेऊन सांगितल्याने काय होऊ शकतं याचा अंदाज तिला आणि तिची परिस्थिती माहीत असणा-यांना जास्त चांगला असणार. मात्र हे कधी न कधी कळणारच आहे. कोर्टाची नोटीस येईल असे वाटत असल्यास आतापर्यंत तुम्हाला वकील मिळायला हवा होता. अवघड नाही ते.

शिवाजीनगर कोर्टात गेले तरी तुम्हाला मार्गदर्शन होऊ शकते. चांगल्या मोठ्या वकीलांचे चेंबर्स आहेत. क्रिमिनल लॉयर्स मधे पुण्यात जैन नावाचे एक मोठे वकील आहेत. पूर्वी त्यांचे सहकारी असलेले पण आता स्वतंत्र वकिली करत असलेले अगरवाल हे सुद्धा अशा केसेस मधे चांगले वकील ठरू शकतात. जैन बहुधा आता फक्त मुंबई हायकोर्टाच्या केसेस पाहतात. पुण्यातले कामकाज त्यांचे सहकारी पाहतात. अगरवालांची चौकशी करून पहा.
कोर्टाच्या विरुद्ध बाजूच्या गेटने निघाल्यास एक इमारत आहे जिथे वकीलांची कार्यालये आहेत. एक अरूण वाघमारे नावाचे वकील आहेत. त्यांना वेळ नसल्यास ते तुम्हाला चांगला वकील सजेस्ट करतील.
तुमच्या ओळखीत, नात्यात कुणी वकील असेल तर ते ही सजेस्ट करू शकतीलच.

पण हे सगळं सोडून टेण्शन घ्यायचं असेल तर कोण काय करणार ? नाही का ? आपण सगळ्यांनी जास्तीत जास्त प्रार्थना करून हा विषय संपवलेला बरा.

डॉली,
फॅमिली मॅटर (घटस्फोट केस असल्यामुले म्हणत आहे) कोर्टात इतक्या लवकर उभी राहतात का? मला माहिती नाही म्हणून विचारतोय.
एक नक्की, तुमच्या डोक्यात हिंदी पिक्चर सारखी कोर्ट आणि कोर्टकेस ची प्रतिमा असेल तर ती सपशेल चूक आहे,
अगदी कोर्टात जरी काही फोटो, पत्र प्रोडूस केली तरी ती खोली सोडता अजून कोणाला कळणार पण नाही.(गुप्तता असते म्हणून नाही, नो ओने इन बोदर्ड म्हणून)

Vakil milale ahet. Tyanche mhanane ase ahe ki hi case mitrachya against ahe. Police statement gheu shaktil far tar. Pn other state madhil police yet nahit shakyato. Ajun tari parat phone ala nahi policancha.
Mitrachya mhananyanusar tyane paise deun police aplyakde karun ghetle ahet. Tyachyavr kitpat vishwas thevava ha prashnach ahe. Asach asa tharal ahe ki police alech tar reqd documents address remove karun dyayache.
Aplya grp madhe kuni police nahiy ka?asate tr khup madat milali asati

सिम्बा,
Amhala kunalach mahit nahi family case itkya lavkar ubhya rahtat ka?amhi apale tark lavtoy. Tyachya baykone domestic violence chi case keliy. Ani ti mahila courtat ahe evadh kalalay

I don't support corruption. And object to the statement that your friend has paid police. Also what is the wife's story? Domestic violence is serious . More than your friend I feel for this lady whose story we don't know. Tell us more. Is he violent has he history of hurting women? It will be better for you to also take advice from some ngo / community elders in this respect.

मला प्रामाणिक पणे वाटत..जर निताची बाजु खरी असेल तर ..तिने नवरा व भाउ दोघांना विश्वासात घेउन हे सांगावे पुढे मागे त्याना ते कळाले >>>>>>>

तिने या दोघां पैकी कोणाला एकाला तरी विश्वासात घेउन हे सांगितले आहे का?

Ho. Tine sangital doghana. Both are supporting her. Polisana proper docs deun takave asa tharalay. Adv ne suggest kelay ki address kadhun docs submit karata yeu shaktil. Let's see.

Ek madat karu shakat ka kuni? Kunachya olkhit changle inspector vagaire ahet ka Mumbai madhe? Asalyas please sanga. Khup madat hoil.

Dolly - tumhala ithe koni olakhat nahi... Tumchya matrinila tar nahich nahi..
Je aahe te sagale khare sangun taka... Maybolikar madat kartayt pan tumhi ardhawat mahiti detay...
Tumhi faar changle kaam kartay.. maitrinila madat kartay te pan efforts gheoon. Ata jar koni konala olakhatach nahi tar lapawa chapawi karun fayada kay aahe.. je aahe te man mokalepanane sanga... Lok nakki madat kartil...
Ani asa konipan konawarpan case karu shakte ka... Udya konachya baykone case keli ki aishwarya rai shi tyacha affair aahe tar aishwarya rai kay tichya lagnache documents submit karnar ka... Kashala documents and all...

Udya konachya baykone case keli ki aishwarya rai shi tyacha affair aahe tar aishwarya rai kay tichya lagnache documents submit karnar ka... Kashala documents and all...

च्रप्स : +१०००

मला तर काहीतरी काळेबेरे वाटत आहे. इतकं महत्त्वाचं घडतंय आणि अजून काहीच कसे झालेले नाही...?
कोण्या सिरियलची कहानी लिहिणे सुरु आहे की काय?

Pages