हॅण्ड्सम मुरुड-जंजिरा

Submitted by फारुक सुतार on 8 October, 2015 - 03:00

मुख्य प्रचि:

प्रचि १:

प्रचि २:

प्रचि ३:

प्रचि ४:

प्रचि ५:

प्रचि ६:

प्रचि ७:

प्रचि ८:

प्रचि ९:

प्रचि १०:

प्रचि ११:

प्रचि १२:

प्रचि १३:

प्रचि १४:

प्रचि १५:

प्रचि १६:

प्रचि १७:

प्रचि १८:

प्रचि १९:

प्रचि २०:

प्रचि २१:

प्रचि २२:

प्रचि २३:

प्रचि २४:

प्रचि २५:

प्रचि २६:

प्रचि २७:

प्रचि २८:

प्रचि २९:

प्रचि ३०:

प्रचि ३१:

प्रचि ३२:

प्रचि ३३:

प्रचि ३४:

प्रचि ३५:

प्रचि ३६:

प्रचि ३७:

प्रचि ३८:

प्रचि ३९:

प्रचि ४०:

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

वाह! वाह! वाह! क्या बात है! धन्यवाद! मंडळी, एवढ्या सुंदर आणि स्फ़ूर्तिदायक प्रतिक्रियांसाठी...

होय! प्रचि क्रमांक, १,२, ३२ यांवर (विशेष फ़िल्टरिंग) फोटोशॉप वापरुन रंगांमधे बदल केला आहे... आपल्या हॅण्ड्सम मुरुड-जंजिरा किल्ल्याला जरा वेगवेगळ्या रंगांच्या गॉगल मधुन दाखवायचा प्रयत्न केलाय... प्रयोग म्हणून...

@रश्मी: विशेष आभार!, माझ्या फोटोग्राफीतिल विविधता टिपून नमुद केल्याबद्दल... कलर एडिटिंग हा त्याचाच भाग..

@रविकांत: पाटिल खानावळ बद्दल वाचुन गेलो होतो पण चव चाखयला नाही जमले...

@सीमा, देवकी: क्रुत्रिम रंग किंवा ते फोटोज आईस्क्रिमच्या वेगवेगळ्या फ़्लेवर प्रमाणे समझा... मुख्यप्रचि मधे नॉर्मल फोटो टाकला आहेच, बाकी फ़िल्टर वापरुन प्रयोग केलेत...

@बाकी मंडळी: समुद्राची टिपलेली निळाई तसेच फोटोमधे वापरलेले रंग तुम्हाला आवडलेत हे वाचुन आनंद वाटला... खुप खुप आभार!...

wahhhhhhh..... me pan 3 October la tithe hoto pan photo madhe mala jast aavadala janjira......

wahhhhhhh..... me pan 3 October la tithe hoto pan photo madhe mala jast aavadala janjira......

छान

रंग फार गडद दिसताहेत/केले आहेत.मुरूडहून जंजिय्राला बोटीने गेल्यावर सकाळ निघून जाते आणि परत चारला निघालो तर संध्याकाळचा प्रकाशही फोटोंसाठी मिळत नाही.प्रची १५ हा फोटो त्यावळी काढायला मिळेलतर वेगळाच येईल.

Pages