एकवार पंखावरुनी...

Submitted by तात्या अभ्यंकर on 15 March, 2012 - 12:26

एकवार पंखावरुनी.. (येथे ऐका)

सात्विकता म्हणजे काय, गोडवा म्हणजे काय मन:शांती म्हणजे काय, हे सारं सार या गाण्यातनं कळतं..
हे गाणं ऐकलं की आपण आईच्या मांडीवर डोकं ठेवून आहोत आणि आई डोक्यावर छानसं खोबरेल तेल थापते आहे अस काहीदा वाटून जातं..

'वने माळरानी राई
ठायी ठायी केले स्नेही'
...
याला म्हणतात यमन..!

'तुझ्याविना नव्हते कुणी आत अंतरात..!'

ही यमनकल्याणातली भक्ती..!

बाबूजींच्या स्वरातील आर्ततेविषयी, रसाळतेविषयी, गोडवेपणाविषयी मी काय बोलू..?

कुठे गेली आता अशी गाणी..?!

-- तात्या अभ्यंकर.

गुलमोहर: 
शब्दखुणा: 

तुमच्या या लिहिण्याने प्रेरित होवून जुन्या सुमनताईंच्या सगळ्या कॅसेट काढल्या अन ऐकल्या-५ वेळा-विसरशील तू कारे,नाविका रे,केतकीच्या बनी तिथे, आई गं !!! काय रोमँटिक आहेत्.कुठे गेल्या त्या भावना?? अन त्या रचना अन धन्य ते मंगेश पाडगांवकर!!!
धन्स राव.

तात्या,
>>>आईच्या मांडीवर डोकं ठेवून आहोत आणि आई डोक्यावर छानसं खोबरेल तेल थापते आहे अस काहीदा वाटून जातं.>>>१००% अनुमोदन. मी जेव्हा जेव्हा हे गाणं ऐकलं आहे तेव्हा तेव्हा खरंच कुणीतरी प्रेमाने मला जवळ घेतंय असं वाटत.
>>केतकीच्या बनी
अजून एक कातिल गाण. मन शांत होतं अशा गाण्यांनी. Happy

>>हे गाणं ऐकलं की आपण आईच्या मांडीवर डोकं ठेवून आहोत आणि आई डोक्यावर छानसं खोबरेल तेल थापते आहे अस काहीदा वाटून जातं..>> अगदी अगदी!

छान ..

ओय......ओय...
इथे माझ्या दिवसाची सुरवात होते आहे. Happy

कातर करणारे म्हणजे काय ते कळते हे ऐकल्यावर. पण पडद्यावर पाहताना मात्र तुपट हास्य, कारुण्य काय ते नाहीच. वाट लावलीय.

तात्या, अत्यंत खराब मूड बदलू शकणारी जी गाणी असतात ना त्यातले हे गाणे - माझे प्रचंड आवडते. डोळे भरून येतात ऐकताना पण मनातला सल त्या पाण्याबरोबर वाहून जातो. पण का कोण जाणे सहसा या गाण्याचा उल्लेख होत नाही.

<<<तुम्ही रोज एक गाणं टाकणार आहात का? नाही टाक>>>१००% अनुमोदन! आता आमचे डोळे तुमच्या आय्.डी.चा शोध घेतील. कारण छान छान गाणं ऐकायला मिळणार म्हणून.