'करूया भटकंती' - प्रवासवर्णन स्पर्धा नियम

Submitted by संयोजक on 2 September, 2008 - 19:26

प्रवास म्हटलं की कसं सगळ्यांच्या अंगात उत्साह संचारतो. काही क्वचित खेददायक प्रसंगांसाठी केलेला प्रवास सोडता प्रवास नेहमीच आनंद देऊन जातो. प्रवास मग तो अगदी गल्लीपासून दिल्लीपर्यंत, खानदेशापासून विदेशापर्यंत, शनिवारवाड्यापासून राणीच्या राजवाड्यापर्यंत किंवा पर्वतीपासून एव्हरेस्ट पर्यंत कुठचाही असला तरी निखळ आनंद आणि अनुभवांची शिदोरी नेहमीच देत असतो. कधीकधी अगदी ४/५ महिने आधी माहिती काढून, हॉटेल, विमान, रेल्वे, लोकल टूर्स सगळं नीट आखून केलेला असतो तर कधी आदल्यादिवशी रात्री १२ वाजता "हवा मस्त आहे..विकएंड ला कोकणात ड्राईव्ह करून यायचं का?" असा फोन आल्याने २ मिनिटात ठरलेला असतो. कधी कामानिमित्त सकाळी जाऊन संध्याकाळी परत अशी बिझनेस ट्रिप असते तर कधी ऑफिस मधल्या मंडळीं बरोबर केलेली पिकनिक असते. कधी वारीमधे किंवा ट्रेक मधे चालत केलेला १/२ दिवसांचा प्रवास असतो तर कधी विमान, क्रुझ ह्यानी केलेला ऐश-आरामाचा प्रवास असतो.

कधी प्रवासाच्या तयारीची धांदल होते तर कधी अगदी व्यवस्थित तयारी केलेली असली तरी कल्पना न केलेल्या समस्या उभ्या राहून गोंधळ उडतो. कधी प्रवासात पाहिलेली प्रेक्षणीय स्थळे, शिल्प, वास्तू, निसर्ग अतिशय अद्भुत असा अनुभव देऊन जातात तर कधी प्रवासात भेटलेल्या व्यक्ती मनात कायमचं घर करून बसतात. कधी एखाद्या गावाचा, शहराचा चेहरामोहरा आपल्याला आवडून जातो तर कधी एखाद्या ठिकाणाबद्द्ल आपल्या मनात असलेल्या प्रतिमेशी ते ठिकाण न जुळल्याने अपेक्षाभंग होतो.

तुम्ही केलेल्या प्रवासाचे, ह्या प्रवासाची तयारी करताना झालेल्या धांदलीचे, प्रवासात घडलेल्या गमती जमतींचे, पाहिलेल्या प्रेक्षणीय स्थळांचे, प्रवासात भेटलेल्या विविध व्यक्तींचे आलेले अनुभव आम्हाला सांगाल?

स्पर्धेचे नियम :
१.एका आयडीला एकच प्रवेशिका टाकता येईल.
२. फोटोचा वापर चालेल. फक्त फोटो प्रवासात स्वत: काढलेले असावेत.
३. विजेत्याची निवड जनमत चाचणी (पोलिंग) नुसार होईल.
४. शब्दमर्यादा नाही. पण निकाल वोटिंग द्वारे असल्याने वर्णन जितके सुटसुटीत तितके अधिकाधिक वाचकांकडून वाचले जाईल.
५. प्रवासवर्णनाला साजेसे शीर्षक द्यावे.

लोकाग्रहास्तव सर्व स्पर्धांची अंतिम तारीख रविवार (१४ सप्टेंबर) ऐवजी सोमवार (१५ सप्टेंबर) केली आहे.

प्रवेशिका पाठवण्यासाठी आपल्याला या ग्रुपचे सभासद व्हावे लागेल.

स्पर्धा संपली आहे आणि लवकरच मतदानाचा दुवा देण्यात येईल.

विषय: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users