शिवथरघळ अणि रायगडची सफर

Submitted by पवन on 5 July, 2011 - 07:09

नमस्कार मावळ्यांनो....

पहाटेच्या सुमारास ५ वाजताच आम्ही १५ मावळ्यांनी आमची ट्रव्हलर भोर वरंधा घाट मार्गे पिटाळली.

IMG_0965.JPG

सासवड्च्या मोहिनी हॉटेलात गरमागरम मिसळ चा आस्वाद घेतला. आणि पुरंदर मार्गे भोर ला प्रस्थान केले.

IMG_0974.JPG

गाडीतुनच पुरंदरला मुजरा केला .त्याने दाट धुक्यांची चादर पांघरली होती.

IMG_0978.JPG

दुरुनच संभाजीरजांचे दर्शन घेउन आम्ही भोरकडे प्रस्थान केले. भोर ओलांड्ल्यानंतर लगेच गाडीतुनच दुरवर एक किल्ला दिसत होता.

IMG_0985.JPG

पण या भागचा परिसर आभ्यास थोडा कमी असल्याकरणाने त्याचे नाव समजु शकले नाही. पण मला वाटते तो रायरेश्वर असावा.
आज पाउसाने बरीच उघडीप दिल्या कारणाने आम्ही भरपुर एन्जोय नाही करु शकलो.पण वरंधा घाट सुरु झाला आणि निसर्गाने त्याचे चमत्कार(खरे रुप) दाखवायला सुरु केले.

IMG_1001.JPG

पाउस कांही येत नव्हता अणि आम्ही गाडीत बसुन बोर झाल्यामुळे वाटेतच एका धबधब्या खाली मनसोक्त भिजन्याचा आनंद घेतला.

IMG_1007.JPGIMG_1014.JPG

आपल्या मावळ्याची एक अप्रतीम पोझ.......

IMG_1026.JPG

माझ्या ऑफीसचे मावळे....

IMG_1028.JPGIMG_1061.JPG

तेथुन कावळ्या किल्यावर गरमागरम भजे खाल्ली.

IMG_1074.JPG

वरंधा घाटामुळे कावळ्या किल्याचे विभाजन झाले आहे.
दुरवर कावळ्याची एक माची दिसत आहे.

IMG_1097.JPG

येथुन दिसणारा निसर्ग त्याची तुलना मी स्वर्गाशीच करेन .

दरीच्या एका टोकाला थांबुन मी निसर्गाला साद देताना.

IMG_1088.JPG

कधी कधी असे वाट्ते या निसर्गातच रमुन जावे.
दुपारी बाराच्या सुमारास अम्ही शिवथरघळला पोहंचलो. शिवथरघळचा धबधबा खुपच भारी आहे राव.

IMG_1119.JPG

पण तिथे त्याच्या खाली डुंबण्याची परवाणगी नाही. पण शिवथरघळ या जागेचे महत्व आम्हाला खर्या अर्थी आज समजले . समर्थ रामदास स्वामींच्या पदस्पर्शाने पावन झालेली ती जागा. त्या जागेचे तिथल्या रम्यतेचे दर्शन घेउन अम्ही खरेच धन्य झालो. समर्थ रामदास स्वामींनी याच गुहेत "दासबोध" हा ग्रंथ लिहीला.

समर्थ रामदास स्वामींची मुर्ती....
IMG_1130.JPG

माझ्या ऑफीसचे मावळे....

IMG_1147.JPGIMG_1162.JPG

म्या निवांत रस्त्यावर पहुड्लो....
IMG_1169.JPG

ही गुहा खरेच खुप शांत अणि सुंदर आहे.
समर्थ रामदास स्वामींचे दर्शन घेउन आम्ही गडांचा गड रायगड्ला प्रस्थान केले. पण वाटेत आमची गाडी पंक्चर झाल्याकारणाने आम्ही तोपर्यत फोटो सेशन करुन घेतला.

IMG_1143.JPG

अम्ही ४ च्या सुमारास रायगडाच्या पायथ्याला पोहंचलो. वेळेच्या आभावी आम्ही रोप-वे नेच वरती गेलो.
खरे तर एका मावळ्याला अशा रितीने गड सर करणे कधीच आवड्णार नाही. पण ट्रीप ऑफीशीअल असल्यामुळे शेवटी रोप-वे चा देखील आनुभव घेतला.

IMG_1189.JPG

रायगड बद्द्ल एक म्हण आहे. "या गडावरती येण्याची हिम्मत होईल ती फक्त वारयाची अणि खाली जातील त्या फक्त पाण्याच्या धारा". त्याची खरी प्रचीती आज आली .

रोप-वे ने जाण्याचा एक फायदा जरुर झाला. आम्हाला गाईड मिळाला. जो आपल्या सारखाच बाबासाहेब पुरंदरे चा शिश्य होता.

IMG_1227.JPG

मला रायगडाबद्द्ल बरेच माहित आहे. पण तेथील बांधकामाचे शास्त्रोक्त पद्द्तीने महिती आज या आपल्या मावळ्याने दिली. याचे नाव "आनिल धीवरे" जो आपल्यासारख्या मावळ्यांच्या मदती करीता त्याने आपले आयुश्य वाहुन दिले आहे. तो मुळचा नाशिक चा . तो आपल्या सारख्या मावळ्यांना मद्त करण्या करीता तो सतत तत्पर असतो. कधी रायगडा वरती गेलात तर त्याची आवश्य भेट घ्या. तो तुम्हाला कोणत्याच अपेक्षेविना मदत करेल. गडंची संपुर्ण महिती सांगेल.
आम्ही वेळे अभावी खुप कांही पाहु शकलो नाही. पण शिवाजी महाराजांच्या समाधीचे दर्शन घेतले जगदीश्वराच्या मंदिरात माथा टेकविला थोर वास्तु तज्ञ ज्यांनी रायगडाची निर्मिती केली ते"हिरोजी ईंदुलकर" यांच्या नावांचा उल्लेख असलेल्या पायरीचे दर्शन घेतले.

शिवाजी महाराजांचे राजसिंहासन.......

IMG_1233.JPG

जगदीश्वरची मुर्ती....
IMG_1244.JPG

दाट धुक्यामुळे आम्ही कांहीच पाहु शकत नव्हतो . मग आम्ही नोव्हेंबर महिन्यात परत रायगड ला येण्याचे पक्के करुनच रात्री ८.३० ला गड उतरला आणि परतीच्या प्रवासाला लागलो.

विषय: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

शिवाजीराजे आणि त्यांचे किल्ले ह्या बद्दल नेहमीच वाचायला आवडते. पण अशा गडाच्या वार्‍यांबद्दल वाचुन आपण पण जावे असे खुप वाटते. बघु, केव्हा मुहुर्त लागतो ते.

खुपच छान!!

किल्ले रायगड महाराष्ट्राची शान, एक पवित्र वास्तु ... कितीही वेळा जा तेथे परत परत जावेसे वाटते...

पवन भाऊ लगे रहो Happy

मला खूप आवडले. रायगडास जायचे फार डोक्यात आहे. तुम्ही सर्व गट पण फार छान आणि उत्साही वाटता.
मोअर सच ट्रिप्स. Happy