माझि आजि

Submitted by राम सन on 1 July, 2011 - 05:14

mazi aaji, jenva geli tenva 97 varshanchi hoti. disayala ekdam samanya, jemtem pach foot unchi, gavhal rang, madhyam bandha.

jayachya adhi don varshe ti anthrunavarch hoti, apan kuth baher nighalo ki amhi vicharayacho ki tula kahi have ahe ka? tila kay have asayache tar murmure, mosambi nahitar batatawada. kiti kirkol magani asayachi tichi, koni pan devu shakel ashich.

ghari mhanaje maheri gele ki ye baba mala ek papi de, me tichi nat vay varshe 40 pan tila mazi papi havi asayachi, ata koni ase mhanar nahi, khup athvan yete tuzi aaji.

aaji che nav gangubai hote, amhala mahiti hotech, pan tya navane tila hak marnare konich navhate, amhi phakta aajich mhanayacho, tila aaji ani aai chya aai la mamachi aaji.

maza mulga 9 varchacha ahe, to ek second pan shant basu shakat nahi, tyala gharat don-don aji hotya ek mazi aai ani dusari mazi aaji, mag to aai la aaji mhanayacha ani aaji la gangu aaji, kiti chaan na, ti mhanayachi bagh mala navane hak marnare koni navate na bagh ala maza panatu.

mala ani mazya navaryala sangayachi ki mulga jastach awakhal ahe, to nakkich tumachya gharatilach konitari parat janmala ala asanar tenva tumhi tyachya roj paya padat ja.

Nantar nantar ticya sagalya janiva jat gelya pan phakta kaka’na ani mazya aai’la olkhayachi, baki konalahi nahi olkhayachi. Sarakhi mhanayachi ki bas ata kadhi sutnar me yatun. Khupada ase vatayache ki dev itaki ka pariksha ghet ahe tichi, pan pratyek goshtichi vel yavi lagate mhantat.

गुलमोहर: