गायत्री आणि गोरखचिंच

Posted
15 वर्ष ago
शेवटचा प्रतिसाद
15 वर्ष ago

गायत्री आणि गोरखचिंचेची झाडे आता बहरली आहेत.
गायत्री हे निळ्या फुलांच्या मोजक्या झाडांपैकी एक. हि फुले आधी निळी मग आकाशी आणि मग पांढरी होतात. सविस्तर माहिती आधी दिली होतीच

.gayatree.jpg

आणि गोरखचिंच तर एकमेव. हि फुले चार ते सहा इंच व्यासाची. फुलातून खाली डोकावणारा एक पॉमपॉम.
याचीही माहिती दिली होती.

gorakh.jpg

विषय: 
प्रकार: 

गायत्रीचे फुल खुप सुरेख आहे. तुमची राणी बागेची टुर बरीच फळाफुलाला आलेली दिसतेय. वृतांत का नाही लिहिला? कृपया लिहा, वाचुन तेवढेच व्हर्चुअली टुर केल्याचे समाधान..........

साधना.

राणीच्या बागेची प्रत्येक भेट काहितरी नविन दान देते. यावेळी सिसोनियाची अप्रतिम फुले दिसली. जांभळा कैलाशपति दिसला.
आता पाऊस सुरु झाला, कि मोठ्या करमळीचे झाड फुलानी भरून जाईल. हे फूल म्हणजे भारतातील सर्वात मोठे फूल आहे.

गायत्री व गोर् ख चीच मस्त. मी उद्या राणीच्या बागेत जाणार आहे. कोणती कोणती फूले बघायला मिळतील? तिथे नाव पण आहेत का लिहलेली? नक्की कळव.

आता हि वरची फुले असतीलच. कोकोच्या झाडाला आली असतील फूले आणि फळे पण. गुलाबी, लाल, पिवळा कॅशिया बहरला आहेच. मोठ्या करमळीला मोठ्या कळ्या आल्या असतील.
पण बुधवारी बाग बंद असते.

इथे दोन अनोखी फुले दाखवतो, हा आहे जांभळा कैलासपति.
\
\

gulabi_0.jpg
\
\
आणि हि सिनोसिया
\
\
raneebag110508_127.jpg

I am nature lover, in-fact I like botany than zoo. in that preference is for aayurvedic aushadhi vanaspati & spice ( masale ).
I connected to mayboli yesterday only

I like your writing and photographs which i get rare even on net.

Will you please mail me on my mail id yashnavigator@gmail.com or business_abhijit@yahoo.com
All tree related knowledge you have provided here together with any more details.

I had many books on tree mainly aayurvedic aushadhi vanaspati & spice ( masale ). I am very much interested to collect whatever i get (tree, books, photo news paper cuttings) I had seen all those things

I stay at dombivli, On 2nd floor balcony I had collected more than 120 spices of tree if you allow i will mail you its pdf album (photos by my mobile).

Waiting for your response

Ganesh Vyas

http://www.maayboli.com/hitguj/messages/58489/93440.html?1195810955

http://www.maayboli.com/blog/32

ह्या दोन्ही ठिकाणी तुम्हाला दिनेश यांचे लिखाण आढळेल. दुसरी लिंक जुन्या मायबोलीची आहे. तिथे लेखांच्या खाली अर्काईव्ह्ज आहेत. तिथे उरलेला खजीना आढळेल..

साधना