शुभेच्छा !

Submitted by admin on 5 April, 2008 - 22:06
विषय: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

Dear Admin..
Im unable to change the language from English to Marathi. earlier could do it very easily..dunno whats the problem. pl help

hi,
i am new user of this site i have littale bit problem to write in marathi. so pls help me i want to make friend..

नमस्कार मंडळी ! आजच सभासद झालो , नविन मित्र - मैत्रीणीसाठी आवाज देतो प्रतीसाद द्या म्हणजे झाल !
गर्दीत माणसंच्या माणूस शोधतो मी ...
ओळखीची साद घालतो मी...
प्रतिसादाची आपल्या वाट पहातो मी...

देवा लेका, हा घे प्रतिसाद....
कविता कोणाची ढापलीस रे ?

नमस्कार ! मी नुकतीच माबोची सदस्य झाले आहे !
खुप उशिरा इथे आल्याची चुटपुट लागतेय .
मेडिकल पोस्ट्-ग्रॅज्युएशन मुळे मधली ६-७ वर्षे मी "जगलेच" नव्हते.....
आता मला परत एकदा माझ्यातली "मी" शोधायला माबो मदत करेल असे वाटतेय!
छान मित्र-मैत्रिणी मिळतील अशी आशा आहे!!!

कैलास, प्रतिसादात अथवा लेखनात चित्रे देण्यासाठी प्रतिसाद लिहिण्याच्या खिडकीखालील image या शब्दावर क्लिक करा व नवीन उघडलेल्या खिडकीतून चित्र निवडा. या नवीन खिडकीतच तुम्हाला तुमची चित्रे आधी साठवावी लागतील. अधिक माहितीसाठी मदतपुस्तिकेतील http://www.maayboli.com/node/1556 हे पान पहा.

धन्यवाद.

मी खूप दिवसापासून मायबोलीची सद्स्य आहे. पण मला टायपिंग करता येत नसल्याने मी कुणाला प्रतिसाद दिला नाही. पण मी नेहमी तुमचे प्रतिसाद वाचत असते. मला त्या खूप आवडतात. मलाही सगळ्यांशी मैत्री करायची आहे.

अवन्तिकाजी , मायबोलीवर प्रतिसद देण्यासाठी मायबोलीतच टाईप करा. त्यालाच फोनेटीक इंग्रजी म्हणतत. उदा. मला तुला आकाश इ.(mala, tula, aakash) प्रयत्न करुन पहा.

मी आजच सभासद झालो. सर्वान्चे स्वागत. मला मोडी लीपी विषयी माहीती पाहिजे. माझ्याकडे कागदपत्रे मोडीत आहेत ती मराठीत भाषान्तर करायची आहेत.

गोविन्द,

मायबोलीवर स्वागत.

पुण्याला भरत इतिहास संशोधन मंदिरात आपल्याला मोडी लिपीविषयी माहिती व मदत मिळू शकेल.

नमस्कार मंडळी................,!
आपल स्वागत आहे.आणी मी आभारी आहे त्या मायबोली स्टाफचा कारण त्यान्नी एक जागा दाखऊनी दिली.