Submitted by प्रकाश घाटपांडे on 25 May, 2016 - 00:35
कुणाच्याही आयुष्यात विवाह ही मोठी घटना असते. एखादे स्थळ आल्यावर हा निर्णय घेताना ती व्यक्ती व कुटुंब अनेक बाबी विचारात घेते. त्यापैकी पत्रिका जुळणे हा एक मुद्दा असतो. आपण स्वत:च्या किंवा मुलामुलीच्या नातेवाईकांच्या लग्नात पत्रिकेला किती महत्व देतो हे जाणुन घेणे हा उद्देश या कौलाचा आहे.पोल ची सुविधा इथे अस्तित्वात नाही. पण खालील पर्याय निवडू शकता
१) पत्रिका पहायचीच आहे
२) आम्हाला पत्रिका पहायची नाही.परंतु समोरच्यांना पहायची असल्यास आमची ना नाही
३) आम्हाला पत्रिका पहायची नाही व समोरच्यांनाही पहायची नाही असे स्थळ हवे आहे.
४) आम्हाला जुजबी पत्रिका पहायची आहे.
Group content visibility:
Public - accessible to all site users
शेअर करा
फेका फेकि चित्र्पत अथवला ..
फेका फेकि चित्र्पत अथवला .. अशोक सरफ अनि लक्श्य चा...
कुथे कोन्ति थाप मर्लि आहे ते नोत करुन थेवने जरूरि आहे नहितर असे होते
जो पर्यंत मल अलग्न करायचं
जो पर्यंत मल अलग्न करायचं नव्हतं तोपर्यंत समोरच्या पार्टीला जे करायचं आहे त्याच्या उलटं मला करायचं असायचं
आता खरी खरी उत्तर :-
१) पत्रिका पहायचीच आहे >> जरुरी नाही.... पण आई बेसिक गोष्टी पहायच्या म्हणून पहाते
२) आम्हाला पत्रिका पहायची नाही.परंतु समोरच्यांना पहायची असल्यास आमची ना नाही -- असं आहे
३) आम्हाला पत्रिका पहायची नाही व समोरच्यांनाही पहायची नाही असे स्थळ हवे आहे. -- असं मिळालं तर उत्तम नाही तर काही हरकत नाही
४) आम्हाला जुजबी पत्रिका पहायची आहे -- आई बेसिक पहाते. मला काही फरक पडत नाही
>>ही आकडेवारी कुठुन काढलीत? <
>>ही आकडेवारी कुठुन काढलीत? <<<
लेमनटेमन जी ही आकडेवारी तारतम्याने तर काढलीच पण अनुरुप सारख्या विवाह मंडळांशी संपर्क साधूनही काढली. अनुरुप चे मासिक ही निघते त्यात असलेल्या स्थळांच्या माहितीवरुन देखील काढली. ही आकडेवारी देशाच्या पातळीवर एकूण लग्न करणार्यांच्या संदर्भाने नसून विवाह मंडळांकडे येणार्या लोकांच्या पैकी किती ? अशा संदर्भाने आहे. आकडेवारी ही ढोबळ कल्पना यावी यासाठी आहे. जुजबी पत्रिका पहायची आहे हा वर्ग ही यात मोडतो. खर तर ही ढोबळ आकडे वारी आपल्यालाही मान्य आहे हे मला माहित आहे
या धाग्यावरील ज्या लोकांना
या धाग्यावरील ज्या लोकांना खरोखर यात रस आहे त्यांनी माझे यंदा कर्तव्य आहे ? हे पुस्तक जरुर वाचावे. तसेच फलज्योतिषा च्या अनुषंगाने काही अनुभव, मते, निरिक्षणे यांची भर घालायची असेल त्यांनी माझ्याशी जरुर संपर्क साधावा
प्रकाश घाटपांडे
डी २०२, कपिल अभिजात, डहाणुकर कॉलनी, कमिन्स कंपनीजवळ कोथरुड पुणे ४११०३८
prakash.ghatpande@gmail.com
अवांतर- ही जाहिरात नाही आवाहन आहे. तसेच माझे व्यक्तिमत्व पारदर्शी आहे त्यामुळे नाव पत्ता जाहीर करण्यात मला काही गैर वा असुरक्षित वाटत नाही. माझ्या फलज्योतिष चिकित्सा मंडळ या ब्लॉगवर माझा पत्ता आहेच.
>>>> पण अनुरुप सारख्या विवाह
>>>> पण अनुरुप सारख्या विवाह मंडळांशी संपर्क साधूनही काढली. ं<<<<
मग तर कल्याणच झाले म्हणायचे.
या अनुरुप बद्दलचा माझा अनुभव, माझे एक स्नेही (मराठवाडी देशस्थ) त्यांच्या मुलाकरता स्थळ् नोंदवायला गेल्यावर त्यांनी स्पष्ट पणे सांगितले की भले तुमचा मुलगा इंजिनियर वगैरे असेल, पण आमच्याकडची येणारि मुलिंची स्थळे "हायफाय" कल्चरमधिल असतात व त्यांच्या अपेक्षाही उच्च दर्जाच्या(?) असतात, ती तुम्हाला झेपणार नाहीत सबब नाव नोंदविण्याचा खर्च उगाच करू नका. ही सत्य घटना आहे.
अशा मंडळांकडुनचि आकडेवारी ग्राह्य मानायची म्हणजे प्रकाशराव, मला तरी अवघडच आहे बर्का.....
अन त्यातुन देशात एकुण होणार्या लग्नांपैकी किति लग्ने मंडळे/वधुवर संमेलने/नेटवर ठरवुन/लव्ह करुन होतात, अन किति अॅरेन्ज्ड असतात हा स्वतंत्र विषय असावा, नाही का? केवळ पुण्यामुंबई सारख्या शहरांत काय घडते यावरुन आख्ख्या देशात काय घडते याचा "अंदाज" लावणे तितकेसे बरोबर नाही असे नाहि वाटत तुम्हाला?
प्रकाश घाटपांडे - ''ही
प्रकाश घाटपांडे - ''ही आकडेवारी देशाच्या पातळीवर एकूण लग्न करणार्यांच्या संदर्भाने नसून विवाह मंडळांकडे येणार्या लोकांच्या पैकी किती ? अशा संदर्भाने आहे. '' >>> त्याला उद्देशून लिंबूटिंबू पुढच्या प्रतिसादांत - ''अन त्यातुन देशात एकुण होणार्या लग्नांपैकी किति लग्ने मंडळे/वधुवर संमेलने/नेटवर ठरवुन/लव्ह करुन होतात, अन किति अॅरेन्ज्ड असतात हा स्वतंत्र विषय असावा, नाही का? केवळ पुण्यामुंबई सारख्या शहरांत काय घडते यावरुन आख्ख्या देशात काय घडते याचा "अंदाज" लावणे तितकेसे बरोबर नाही असे नाहि वाटत तुम्हाला?''
>>> प्रकाश, तुम्हाला एकदा साष्टांग दंडवत घालायचा आहे. समोरच्याचे म्हणणे काहीही न वाचता स्वतःचीच टिमकी वाजवणार्यांपुढे प्रतिवाद करायचा म्हणजे अचाट चिकाटी लागते. ते करत राहिल्याबद्दल धन्यवाद!
>>अशा मंडळांकडुनचि आकडेवारी
>>अशा मंडळांकडुनचि आकडेवारी ग्राह्य मानायची म्हणजे प्रकाशराव, मला तरी अवघडच आहे बर्का.....<<
एकतर ते या क्शेत्रात दोन पिढ्या काम करतात व त्यांची तिसरी पिढी ही यात आहे त्यामुळे त्यांच्या निरिक्षणाला दखलपात्र धरायला काहीच हरकत नसावी
>>अन त्यातुन देशात एकुण होणार्या लग्नांपैकी किति लग्ने मंडळे/वधुवर संमेलने/नेटवर ठरवुन/लव्ह करुन होतात, अन किति अॅरेन्ज्ड असतात हा स्वतंत्र विषय असावा, नाही का?<< होय नक्कीच!
>> केवळ पुण्यामुंबई सारख्या शहरांत काय घडते यावरुन आख्ख्या देशात काय घडते याचा "अंदाज" लावणे तितकेसे बरोबर नाही असे नाहि वाटत तुम्हाला?<<
तितकेसे बरोबर नाही हे बरोबर आहे पण तो अंदाज लावण्या साठी प्राथमिक पातळीवर गैर नाही. अगदीच संख्याशास्त्रीय काटेकोर पणा बाळगता नाही आला तरी तारतम्य जसे शितावरुन भाताची परिक्षा!
आन काय हो लिंटी बहुसंख्य लोक एवढ ढोबळ म्हणता येते हे आपल्याला मान्य नाही का? विवाहाच्या वेळी बहुस़ंख्य लोक पत्रिका वा तत्सम गोष्टींना थारा देत नाही असे झाले तर आनंदच आहे.
>>> आन काय हो लिंटी बहुसंख्य
>>> आन काय हो लिंटी बहुसंख्य लोक एवढ ढोबळ म्हणता येते हे आपल्याला मान्य नाही का? <<<<< मला मान्य होईलही हो.... पण अन्निसवाल्यांचा अशा "ढोबळ" आकडेवारीवर कध्धीकध्धीच विश्वास नस्तोहो... म्हणुन आपले मी हलवुन हलवुन खुंटा बळकट करु पहातोय तुमच्या मुद्द्याचा..... त्यातुन त्यांना अशी "ढोबळ" आकडेवारी सोईस्कररित्या चालणार असेल, तर बाब निराळी, त्यावर मी काय बोलणार बापडा?
>>>>> विवाहाच्या वेळी बहुस़ंख्य लोक पत्रिका वा तत्सम गोष्टींना थारा देत नाही असे झाले तर आनंदच आहे. <<<< माफ करा पण मी दिवास्वप्ने बघत नाही, अन त्यावर आनंदाची शक्यताही व्यक्त करीत नाही.
बाकी "भास्कराचार्य" म्हणतात, तसे तुमच्या "चिकाटीला" नक्कीच सलाम , बर का!
>>>> समोरच्याचे म्हणणे काहीही न वाचता स्वतःचीच टिमकी वाजवणार्यांपुढे प्रतिवाद करायचा म्हणजे अचाट चिकाटी लागते <<<<
आमच्या टिमकीचे सोडा हो..... तिकडे "अन्निसवाले " समोरच्यांचे काहीही ऐकुन न घेता एकतर्फी हेकट मतांचे ढोल ताशे घेऊन वाजवित असतात, त्यांच्या गदारोळापुढे आम्हा पामरांच्या टिमकीचे काय घेऊन बसलात? असो.
>>> >>अशा मंडळांकडुनचि
>>> >>अशा मंडळांकडुनचि आकडेवारी ग्राह्य मानायची म्हणजे प्रकाशराव, मला तरी अवघडच आहे बर्का.....<< एकतर ते या क्शेत्रात दोन पिढ्या काम करतात व त्यांची तिसरी पिढी ही यात आहे त्यामुळे त्यांच्या निरिक्षणाला दखलपात्र धरायला काहीच हरकत नसावी <<<<<
आयला, हे बरे आहे. दोनतिन पिढ्यांचा हाच न्याय लावायचा, तर एक दोन नव्हे तर असंख्य पिढ्यांच्या निरिक्षणे/अनुमानातुन रचलेले कुंडलीज्योतिष/हस्तसामुद्रिक मानायला मात्र हयगय का होते? तीच बाब आयुर्वेदाबद्दलही...
तसे तुमच्या "चिकाटीला" नक्कीच
तसे तुमच्या "चिकाटीला" नक्कीच सलाम , बर का! Happy >>> आम्ही दंडवत करत असलो, तरी हा लिंब्या "सलाम" करत असतो, हे पाहून आज फार आनंद होत आहे.
>>> आम्ही दंडवत करत असलो, तरी
>>> आम्ही दंडवत करत असलो, तरी हा लिंब्या "सलाम" करत असतो, हे पाहून आज फार आनंद होत आहे <<<<
नेहेमीप्रमाणे अनिलचेंबुर यांचीच ही पोस्ट आहे की काय असे वाटले हो क्षणभर मला !
मग नाव वाचले, तर "भास्कराचार्य" तुम्हीच आहात होय..... !
आम्हीच आहोत हो. तुम्ही कितीही
आम्हीच आहोत हो. तुम्ही कितीही गाजावाजा केलात, तरी अधूनमधून असा मराठी संस्कृतीचा ठेका सोडता, मग आम्हाला तो घ्यावा लागतो.
>>>> तुम्ही कितीही गाजावाजा
>>>> तुम्ही कितीही गाजावाजा केलात, तरी अधूनमधून असा मराठी संस्कृतीचा ठेका सोडता, मग आम्हाला तो घ्यावा लागतो. <<<< अगदी अगदी......
काय करणार? आजुबाजुच्या "सर्वधर्मसमभावी" संगतीचा परिणाम हो हा, दुसरे काय? मग होते अशी "स्लिप टंग"
चांगला नवरा मिळेल हे
चांगला नवरा मिळेल हे पत्रिकेतच लिहिलेले असते. मग पुन्हा होणाऱ्या नवऱ्याची पत्रिका बघून कन्फ्युजन कशाला? आपल्याला मिळाला तोच चांगला (किंवा वाईट). आणि सप्तमस्थानात कितीही गुरु शुक्र येऊन बसलेले असले तरी थोडे दिवसांनी चांगला नवरा पण वाईटच होतो!
चांगला नवरा मिळेल हे
चांगला नवरा मिळेल हे पत्रिकेतच लिहिलेले अस
>>>>
पत्रिकेत वाचणारयाला गोड वाटावे म्हणून काहीही लिहितात. माझ्या पत्रिकेत दोन बायका लिहील्या आहेत. ते वाचून मला तर लहानपणी खूप आनंदाच्या उकळ्या फुटायच्या. पण आता वाटते की हे वाचून माझी गर्लफ्रेन्ड किंवा कुठलीही मुलगी माझ्याशी लग्न करायला तयार होईन का?
Pages