पुण्यात उकडीचे मोदक कुठे कुठे मिळतात हे परिसरानुसार कळवावे

Submitted by नानुअण्णा on 16 September, 2012 - 08:04

नमस्कार मंडळी,
गणपती बाप्पा येण्याची वेळ जवळ आलीय.
पुण्यात उकडीचे मोदक कुठे कुठे मिळतात हे परिसरानुसार कळवावे. श्रेयस, चितळे, सरपोतदार (पुणे गेस्ट हाउस) सोडून.
घरगुती, व्यावसायिक वगैरे, पळेल.
भ्रमणध्वनी असल्यास उत्तम.
प्रश्न पुणेरीच झाला आहे, पण खाली तळ टिपात जोडे हाणु नयेत.
पहिल्यांदाच लिहित असल्यामुळे, काही चुकल्यास क्षमा करावी. शुद्धलेखन चुका माफ कराव्या.

धन्यवाद.

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

सहकारनगरला दशभुजा गणपतीचे देऊळ आहे. त्या लेन मधे किंवा त्याला समांतर असलेल्या एका लेन मधे एका ठिकाणी घरगुती मिळतात. चांगले असतात. तेथे विचारले तर नक्की ठिकाण कळेल. मला आणखी कळाले तर लिहीतो येथे.

कर्नाटक हायस्कुल( नवीन) पासून अलंकार पोलिस चौकीला जाताना डावीकडे जोशी स्वीट्स आहे. तिकडे अप्रतिम उकडीचे मोदक मिळतात!! गणेश भेळच्या समोर. एव्हढ्या खुणेवर दुकान सापडायला हरकत नाही. तिकडे मटारच्या करंज्या पण मस्त असतात!
बर्प.कॉमवर पत्ता सापडला.
25450385, 25458746, 9422031027
Shop No 3, Kamala Park Socity, Bharat Kunj Road,  Erandwane , Pune
Landmark:  Near New Karnatak High School

अलंकार पोलीस चौकीकडून प्रतिज्ञा कार्यालयाकडे जाताना देवेश नावाचे चितळेबंधूंचे एक दुकान आहे. त्याचे शेजारी सर्वेश नावाचे खाद्य पदार्थांचे दुकान आहे. तिथे गणपतीच्या दिवसांत तसेच दर महिन्यातल्या चतुर्थीला उकडीचे मोदक मिळतात. तिथे प्री ऑर्डरची पण सोय आहे वाटते.

कर्नाटक हायस्कुल( नवीन) पासून अलंकार पोलिस चौकीला जाताना डावीकडे जोशी स्वीट्स आहे
>>>जोशी स्वीट्स भरतकुन्ज एरन्डवणे

joshi swts.jpg

श्रेयसच्या बोळातच एक बाई आहेत. जमले तर फोन नंबर देतो. त्या श्रेयसला पुरवतात उकडीचे मोदक व घरगुती विकतात सुद्धा.

नाव लिहू का नको.... पण ते मोदकवाले पुण्यात खूप फेमस होते. **ळे येण्याच्या आधी.
कधी कधी आंबलेले असतात. आदल्या दिवशी करून ठेवतात व मग उकडतात की उकडून ठेवतात असे काहीतरी एकले.

आकार मोठा असतो.

बाकी ठिकाणी पुण्यात १५ ला मिळतात.

काका हलवाई(बुधकर हौदच्या इथे) मिळायचे पुर्वी.

देसाई बंधु ( आंबेवाले) - टिळक रोड आणि मंडई ( चितळेंच्या समोर). बहुतेक १२रुपयेला १ आहे. फारच फ्रेश आणि टेस्टी असतात. ऑर्डर्स पण घेतात.

नाव लिहू का नको.... >>> असे प्रश्न झंपाक्कांना कसे काय पडू लागले? Wink
आणि ४० रुपये एक मोदक हा दर पुढच्या वर्षीचा, गॅस सिलिंडरची किंमत वाढल्यावरचा सांगितला की काय?

>>>असे प्रश्न झंपाक्कांना कसे काय पडू लागले?<<<

तुमच्या सारखे उर्मटपणे वागू का? उत्तर विचारले तर उर्मटपणे बांधिल नाही कोणाची असे सुचते.
मग इथे कशाला पंचायती पडल्यात माझ्या प्रश्णांची... आँ.