SAaR KAHI AAVADATE!

Submitted by npower on 3 January, 2012 - 08:08

Pahatecha mand gar vara mala aavdato.
Gar varyat misallela parijatakacha sugandh far aavadato.
Akashatil lupt honarya trupt tarakach tej ni mrudupane to dedipyaman taptgol mala aavadato.
Pranyancha gunjarav… pakshyanchi kilbil… gaaich hambarna... Vasaranch oradana… mala aavadat.

Khalbalnari… muktapane usalat janari sarita mala aavadate..!
Shravanatil khulalela nisarg mala aavadato.
Hirvigar vanrai ni panapanavar visavlela nirmal davbindu mala aavadato.
Gard parisarat bhirbhirnari rangbirangi fulpakhra mala aavadatat.
Sundar umaleli taji phul mala far aavadatat…..

Davarleli tulashi aavadte.
Hirvyagar nisargavar aachadlela gard nila aasmant hi khup aavadato.
Ya aasamantache nitya badalnare ruphi mala khup aavadate…
Nilya nabhatil umatlele saptrangi indradhanushyahi mala khup aavadate…
garda andharun aaleli aabhal…. Ni sutlela sosatyacha varahi khup aavadato!

Gargar hot janar vatavaran Ni aalela pahila paus aavadato.
Pahilya shidkavyane uthalela mrudgandhchya lata mala aavadtat.
Kitihi shvasat bharun tevla tari rita honara maticha sugandha mal aavadto.

Asha garda pavsaat vafalnara chahacha ‘mug’ mala aavadato.
Sarvanchya farmaishni jhalela bhajyancha ferhi titkach aavadato.
Baher kosalat astana gharachi uub mala aavadate.
Paus sampun swachha jhaleli jhadi mala aavadtat.

Aalas jhataknari Ganpati-Gaurichi aagamana mala aavadatat.
Aartiche swar… ninadnara naad… ghantichi kinkin…. Devgharatla satat tevnara nandadeep…. Darvalnara dhupacha mand sugandha….ni tejasvi devtanchya snigdha chehryavarchi prasannata….mala aavadate.
Mangalmai pratahkali uchharlele mantrochhar, strotre pathan ni devteche naman mala aavadat.

Swacha daratach swacha angan mala aavadate.
Darasamorach subak tulshivrundavanhi khup aavadate.
Gharguti jhadavar fullelya sugandhi najuk phulanchi mahirap mala aavadte.
Pahate pahate sada sanmarjan karun ghatleli subak rangoli, rangoliche nanavidh rang, haldikunku ghataleli subak, sundar, najuk, pavitra lakshmichi pavale, gopdma, shubhachinhe, swastika he saar mala far aavadto.

Garagharat darvalnara dhupahca mand sugandha… aavadato.
Darach umbartha mala aavadato…. Umbarthyavarchya var jhulnari darachi toranhi mala khup aavadto.
Mukt nisargacha bharbharun aasvad gyayala khup aavadato.
Aani evadi sagali sampda denarya tya ishvarala dhanyavad dyayalahi khup khup aavadate…!

गुलमोहर: