शहरातील चित्ता

Submitted by धनि on 1 December, 2023 - 19:48

चॅट जिपीटीला काही मराठी येते का ते पहायला त्याला एक प्रश्न विचारला. त्याचे उत्तर इथे टाकतो आहे. तसा प्रयत्न चांगला आहे. पुढे कशी सुधारणा होती आहे ते पहायचे!

प्रश्न - write a story about leopard in a city in marathi

उत्तर -
शहरातील चित्ता

एकदा की एक चित्ता होता. तो अरण्यात राहायचा पण त्याला शहरात जाण्याची खूप इच्छा होती. त्याला शहरातील लोकांचे जीवन, त्यांच्या वस्त्रांचे रंग, त्यांच्या वाहनांची आवाज आणि त्यांच्या भिंतींवरील चित्रे बघायची होती. त्याने एकदा त्याच्या मित्रांना सांगितले की तो शहरात जाणार आहे. पण त्यांच्या मित्रांनी त्याला चेतविले की शहरात जाणे खूप घातक आहे. शहरातील लोक चित्त्यांना धोका समजून त्यांना मारण्याचा प्रयत्न करतात. त्यांना त्याच्या घरातच राहायचं सांगितलं.

पण चित्त्याला त्यांच्या शब्दांवर विश्वास झाला नाही. त्याने त्यांच्या बोलण्याला दुर्लक्ष केले आणि रात्री शहरात जाण्याचा निर्णय घेतला. त्याने त्याच्या घरातून चोरीचा रास्ता घेतला आणि शहरात पोहोचला. त्याला शहरात पोहोचल्यावर त्याच्या डोळ्यांना विश्वास झाला नाही. त्याला शहरात खूप रोशनी, खूप आवाज आणि खूप लोक दिसले. त्याला त्यांच्या वाहनांची आवाज आणि त्यांच्या भिंतींवरील चित्रे आवडले. पण त्याला त्यांच्या वस्त्रांचे रंग आणि त्यांच्या जीवनाची गती आवडली नाही. त्याला त्यांच्या घरातील शांतता आणि स्वतंत्रता आठवली.

त्याने शहरात फिरताना एक भिंतीवर एक मोठा चित्र दिसला. तो चित्र एका चित्त्याचा होता. त्याला तो चित्र खूप आवडला. त्याने त्या चित्राला जवळ गेला आणि त्याला चाटला. पण त्याचा चाटा त्या चित्रावर लागला नाही. त्याला त्या चित्राची चव आणि गंध आवडली नाही. त्याला त्या चित्राचा अर्थ समजला नाही. त्याला त्या चित्राची आवश्यकता वाटली नाही. त्याला त्याच्या घरातील चित्त्यांची आठवण झाली.

त्याच्या चाटण्याचा आवाज एका लोकाला ऐकला. तो लोक त्याला बघून भयभीत झाला. त्याने त्याला चित्ता म्हणून ओळखला. त्याने त्याला धोका समजून त्याला मारण्याचा प्रयत्न केला. त्याने त्याला एका लाठीने मारले. चित्त्याला त्याच्या मारण्याचा अभिप्राय समजला. त्याला त्याच्या मित्रांचे शब्द आठवले. त्याने त्याला चुकीचा निर्णय घेतला असे वाटले. त्याने त्याला माफी मागण्याचा प्रयत्न केला. पण तो लोक त्याच्या माफीचा अर्थ समजला नाही. त्याने त्याला पुन्हा लाठीने मारले.

चित्त्याला त्याच्या घरात जाण्याची खूप इच्छा होती. पण तो शहरात फसला होता. त्याला शहरातून बाहेर पडण्याचा मार्ग सापडला नाही. त्याला शहरात जीवण्याचा उपाय सापडला नाही. त्याला शहरात राह

-----------------------------
असे अर्धवट उत्तर का आले काही कळले नाही. बहुतेक त्याला चित्त्याची दूर्दशा पाहून पुढे काही लिहूच नये असे वाटले असेल. कदाचीत चॅट जिपीटी मानवांइतका निर्दयी नसेल.

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

देवा! Lol
व्याकरण किंबहुना सगळं मराठीच जाम गंडले आहे. पण कथेचा प्रयत्न बरा आहे.

माझ्या मुलीने मांजराबद्दल असेच काहीतरी लिहुन घेतले होते. तेही खुप गंमतीशीर होते. तिच्याकडुन घेऊन इथे शेअर करते.

त्याला शहरातील लोकांचे जीवन, त्यांच्या वस्त्रांचे रंग, त्यांच्या वाहनांची आवाज आणि त्यांच्या भिंतींवरील चित्रे बघायची होती.<<<<<
भिंतीवरची चित्रे???? कलासक्त चित्ता आहे!

बहुतेक त्याला चित्त्याची दूर्दशा पाहून पुढे काही लिहूच नये असे वाटले असेल <<<< Lol

चॅटजीपीटीला रुपनगरचे चित्ते माहीत नाहीत का अजून?

त्याला शहरात खूप रोशनी, खूप आवाज आणि खूप लोक दिसले. त्याला त्यांच्या वाहनांची आवाज आणि त्यांच्या भिंतींवरील चित्रे आवडले. पण त्याला त्यांच्या वस्त्रांचे रंग आणि त्यांच्या जीवनाची गती आवडली नाही.
>>>>>

हे शहर पुणे की मुंबई?
आणि त्यानुसार निबंध बदलेल का?

त्याला शहरातून बाहेर पडण्याचा मार्ग सापडला नाही. त्याला शहरात जीवण्याचा उपाय सापडला नाही.>>
चाटGPT, तू महान आहेस रे बाबा.

चॅटGPT म, आपले मायबोलीवर स्वागत. पहिलाच प्रयत्न चांगला आहे. शुद्धलेखन आणि व्याकरणाकडे जरा लक्ष द्यावे असे सुचवेन. परिच्छेद व्यवस्थित पाडा. आणि हो, लिखाण बालविभागात हलवा.

सुचना केल्याबद्दल राग मानू नये.

पुलेशु.

Lol धमाल आहे हे.

"मारण्याचा अभिप्राय" !!! Happy

मूळ पोस्ट मधले चॅट जीपीटीचे मराठी हे व्हॉट्सअ‍ॅप वर हिंदीतून अर्धवट भाषांतरित पोस्ट येतात तसे वाटले. तर मी_अनु च्या पोस्टमधली भाषा मार्केटिंगवाल्यांच्या मराठी टॅगलाइन्स सारखी Happy

कुठे असतं हे चॅटजिपीटी? साईट आहे का ॲप आहे? वरची गोष्ट वाचून वाटतंय की आपले टिव्ही वरचे ॲडवाले मराठी ad अशाच करतात का? कारण धेडगुजरी भाषांतर असतं, पण हल्ली ते ऐकून ऐकून इतकी सवय झालीये , पूर्वी सारख्या चुका काढल्या जायच्या. आता वाटत जाऊदे भापो झालं ना? बास.
अनु कविता हाईटच आहेत. वैतागही नाही ते वेताग आहे.

type ghost story in marathi

एका झाडाखालील गावात, एक सुंदर बाराचं राहायचं. तिथलं एक भूत होतं, ज्याचं नाव असंगंत असतं. लोकं सांगतं की भूत गावात रात्रीलं वेळ, खालीलं झाडांनी फिरतं.

एकदचं दिवस, गावात नवीन नावीन लोकं स्थानांतरित होऊन येत होतं. एका कुटुंबानं तिथलं एक घर घेतलं. त्यांना तिथलं भूताचं किंवा त्याचं वातावरण कळलं नव्हतं.

रात्री येताना, त्यांचं मुलगं झोपायचं नव्हतं. त्यांनी त्याचं कान माझं लागवतं, एक अजून गोष्ट सांगताना. भूत सुद्धा तिचं कानातलं किंवट ऐकतं. त्यांचं इतकं लुटलं की त्या मुलगांना दुसऱ्या दिवशी रात्रीला ही भूत दिलं.

भूतांनं तिचं कानातलं किंवट आणणारं असं, मुलगं आधीपासून वातानं तिचं कानातलं किंवट ऐकतं. मुलगांनी तिचं कानातलं किंवट आक्रमण केलं, परंतु एका झाडाखालील गावात, एक सुंदर बाराचं राहायचं. तिथलं एक भूत होतं, ज्याचं नाव असंगंत असतं. लोकं सांगतं की भूत गावात रात्रीलं वेळ, खालीलं झाडांनी फिरतं.

एकदचं दिवस, गावात नवीन नावीन लोकं स्थानांतरित होऊन येत होतं. एका कुटुंबानं तिथलं एक घर घेतलं. त्यांना तिथलं भूताचं किंवा त्याचं वातावरण कळलं नव्हतं.

रात्री येताना, त्यांचं मुलगं झोपायचं नव्हतं. त्यांनी त्याचं कान माझं लागवतं, एक अजून गोष्ट सांगताना. भूत सुद्धा तिचं कानातलं किंवट ऐकतं. त्यांचं इतकं लुटलं की त्या मुलगांना दुसऱ्या दिवशी रात्रीला ही भूत दिलं.

भूतांनं तिचं कानातलं किंवट आणणारं असं, मुलगं आधीपासून वातानं तिचं कानातलं किंवट ऐकतं. मुलगांनी तिचं कानातलं किंवट आक्रमण केलं, परंतु ती दिवसभर तिचं कान सांगताना त्या मुलगांनी भूत सोडलं नव्हतं.

त्याचं कान आजही जरा कानातलं किंवट ऐकलं तर भूतांनी त्याचं दिलं होतं - "तुला कधीच तिचं कानातलं किंवट ऐकलं नसेल, तुमचं भाग्य आपलंच आहे."

आपलं आता तुमचं आत्मविश्वास अपारचं आहे. तुम्ही रात्रीचं वेळ भूतांना डरायचं नव्हतं, कारण तुम्ही जातं त्यांचं कानातलं किंवट ऐकलं नसल्यास, तुमचं भाग्य आपलंच आहे.

“पण त्यांच्या मित्रांनी त्याला चेतविले की शहरात जाणे खूप घातक आहे.” - Lol हे कार्य बहूदा ‘दीप मालवून‘ केलं असावं Happy

अनु Lol
फेफ, अगदी. Lol
मालवून टाक दीप, चेतवून अंग अंग
चित्त्या किती दिसात, लाभला मित्रांचा संग

त्या तिथे चित्रावस्त्रात, हुंगते अजून रात
हाय तू करु नकोस, चाटूनी हे स्वप्न भंग

write one short story on travelling in marathi
ChatGPT:
संध्याकाळीचं सागराचं किनारं, अनंताचं आकाश. सोहळ्या पान्याचं शब्द सर्वत्र, आणि परिसर एकच हरितरंगांचं सजलं.

एका छोट्या गावात, शशिकांत अपुलकर नावाचं एक युवक होतं. त्याचं सपनं होतं - जणांसाठी विचारायचं, जणांना जागा द्यायचं.

त्याचं मित्र, विनय, होतं त्याचं संगी, सगळं सोबत घुमण्याचं आसान. एकदिवस, शशिकांत विनयला एक अद्भुत योजना सांगितलं. "चला, आपलं अपनं विकास करूया. आपलं गाव, जिल्ह्यातील सुंदर ठिकाणं आहे. त्यात घूमलोय."

विनय खुप उत्सुक होता. आणि त्यांचं सफर सुरू होतं. वाढतं झाल्याने त्यांचं सपनं होतं त्यांचं खूप शानदार विकास.

त्यांनी दिलेलं सुंदर उदाहरण: गावात एक छोटं आरोग्य केंद्र स्थापन केलं, शिक्षणातील शिध्दे सुधारलं, आणि आवासीय क्षेत्रात सुरूच हरितक्रांती.

त्यांनी साप्ताहिक बाजार स्थापन केलं, जिथे स्थानीय उत्पादकांना मार्गदर्शन केलं. सर्व या विकासात गावातील लोक सहभागी झाले आणि एकमेकांचं समर्थन केलं.

सफराचं खूप मस्त, आणि सपनं होतं साकार झालं. शशिकांत विनयला म्हणाला, "सपनं नका सोडायचं. हे सफर तुमचं आहे, आणि तुम्ही त्याचं निर्माण करू शकता."

आपलं छोटं गाव सोबत विकसित झालं, आणि शशिकांत आणि विनय दोघं आपलं गाव सुंदर ठिकाणं वाटतं, जिथं एकमेकांस सहाय्य होतं, आणि जीवनचं अभिवृद्धी होतं.

सोहळ्या पान्याचं शब्द सर्वत्र, आणि आकाशाचं आशीर्वाद गावात सदैव असतं.

write a joke in marathi
ChatGPT
पति: "तुमचं बर्ता बंद का केलं, आलं का तुमचं लिहू लागतं?"

पत्नी: "बर्ता बंद केलं आहे, कारण त्यात चुकलं आलं की, तुम्हाला कसं लिहायचं हे!"

हा विनोद ज्याना समजला त्यानि मलाहिइ समजवा

फेफ, अस्मिता, किल्ली Lol अस्मिता गाणे धमाल जमले आहे.

किल्ली - लोल. यात एक "सोबत घुमण्याचं आसान" असे काहीतरी सोडले तर "ट्रॅव्हलिंग" बद्दल काहीही नाही. "आवासीय" क्षेत्रात हरितक्रांती करायला निघालेत. लोक राहणार कोठे? म्हणून लोक चिडून लाठ्या घेउन शहरातील चित्रे चाटणार्‍या चित्त्यांना बडवतात.

८-१० पिढ्यांपूर्वी दक्षिणेत गेलेले मराठी लोक जसे बोलतात तसे मराठी वाटते ते Happy

Husband: "Why did you stop writing in our diary? Did you make a mistake?"

Wife: "I stopped writing in the diary because if I make a mistake, then I have to write how you caused it!"

चान्ग्लिइ कल्प्ना गिरीकन्द जि Proud

Pages