राधा हि बावरी

Submitted by मी मधुरा on 3 February, 2013 - 09:26

किती दिवसांनी एक मराठी मालिका पहावीशी वाटतीये. झी मराठी वरची 'राधा हि बावरी'.....कशी वाटली ती मालिका? चला इथे चर्चा करूयात!

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

सौरभ काल न एका डिस्को मध्ये गेला होता तो डिस्को कमी आणि सार्वजनिक गणपतीच्या कार्यक्रमाचा स्टेज जास्त वाटत होता

सौरभ काल न एका डिस्को मध्ये गेला होता तो डिस्को कमी आणि सार्वजनिक गणपतीच्या कार्यक्रमाचा स्टेज जास्त वाटत होता????????? बापरे Lol

काल आम्हाला लागलेला एक शोध, अप्सरा आली मधे राधा बारिक दिसते आणि ह्या सिरेलीत जाड असे का? तिने वजन कमी केलय का महाग्रुंकडे गेल्यावर?? Uhoh

आर्पित Rofl
आमच्याघरी राधाचे टायटल ट्रॅक लागल्यावर झोपायचे असा नियम आहे लेकीचा रात्री १०.३०चा त्यामुळे तेव्हडीच बघते मी ती सिरियल.

सगळ्या शिरेलच्या हिरॉईनी एकदम सोज्वळ, सद्गुणी आणि सोशिक वगैरेच असायला हव्यात का? एखादी तरी कजाग दाखवायची. :रागः

काल आम्हाला लागलेला एक शोध, अप्सरा आली मधे राधा बारिक दिसते आणि ह्या सिरेलीत जाड असे का? तिने वजन कमी केलय का महाग्रुंकडे गेल्यावर??

>> मे बी शुटिंग खुप आधी करुन ठेवले असेल राहीबा चं..

आम्ही रोज ह्या मालिकेचे शीर्षकगीत बघतो. मुलाला फार आवडते. विशेषतः शेवटच्या 'राधा बावरी ह्या ओळी'. एक दिवस प्रश्न आला, "आई, बावरी हे राधाचे सरनेम आहे का ?" Proud

बहुतेक मालिकांची शीर्षकगीतं छान असतात, हाच मालिकांचा प्लस पॉइंट. अगो, बावरी सरनेम वाट्णं तुमच्या मुलाला साहजिकच आहे, लहान असेलना तो. त्याची प्रतिक्रिया एकदम क्युट आहे.

काय तो सौरभ शिरा ताणताणून राधाच्या नावाने ओरडत असतो सारखा. आणि प्रत्येक वाक्याच्या शेवटी 'यार'. वैताग नुसता! राधाचं ना 'आसमा से गिरे खजूर मे अटके' झालंय. आणि त्या दादांच्या मित्राला घरदार नाहिये का? सदोदित ह्यांच्या घरात असतो.

आज फार हसले... दादांच्या तोंडी कसले विनोदी डायलॉग्ज होते.. Biggrin

राधा सूप आणते. दादा यशला म्हणतात... हं ह्याला तर द्यावंच लागणारे.. यश म्हणतो, मला चमचा? तर दादा त्यांचा पांढरा चमचा त्याला देतात आणि म्हणतात, मला आणि घारुला-माझ्या मित्राला तो हिरवा सेम सेम चमचा असूदे, ह्याला दे पांढरा चमचा.. Biggrin त्यावर यश म्हणतो, हो हो.. माझी पँटपण पांढरी आहे ना.. बरोबर Biggrin खरं म्हणजे सगळ्यांचेच पायजामे पांढरे असतात.. Rofl शरद पोंक्षे, तुस्सी व्हेरी फनी हो.. Lol

अरे तो सौरभ काय डोक्यात जातो "यार" शी. वसावसा सारखा ओरडत असतो. ती राधा चांगलं माणूस म्हणजे स्वाभिमान नसलेलं आणि बावळट असं दाखावायची पराकाष्ठा करते. अरे हल्ली कोण इतकं ऐकून घेतं? हा आपला मुक्तहस्ते खेकसतोय हां तिच्यावर आणि ती लगेच ते त्यागी smile दाखवत पिल्लू बिल्लू म्हणते. त्या केदार बरोबर राधा आणि सौरभ ला पण psychiatric treatment द्या म्हणाव. किंवा खरं तर खास psychiatrist आहेच तर family pack घ्या म्हणाव therapy chaa. त्या यशचा ऊठसूटच लोक अपमान करतात. एकूणच बाहेरून आलेल्या समस्त नागरिकंचा अपमान करायचा असं एक ब्रीदवाक्य आहे बहुतेक धर्माधिकारी कुटूम्बाचं.
आणि ती केसर एक दात ओठ खात डोळे फिरवत असलेली दाखवतात कायम. आम्हाला दिसतं ते बाकी कुणाला दिसत नाही का? का बघते रे बाबा मी हे असलं? Proud

>>तर दादा त्यांचा पांढरा चमचा त्याला देतात आणि म्हणतात, मला आणि घारुला-माझ्या मित्राला तो हिरवा सेम सेम चमचा असूदे, ह्याला दे पांढरा चमचा..

दादांच्या डोक्यावरच्या विगचा रंग यशच्या पॅन्टीपेक्षा जास्त पांढरा असेल.

दादांच्या डोक्यावरच्या विगचा रंग यशच्या पॅन्टीपेक्षा जास्त पांढरा असेल.>> Lol अगदी खरं..

आणि त्या दादांच्या मित्राला घरदार नाहिये का? सदोदित ह्यांच्या घरात असतो.>>>> अरे लोक्स असं काय करताय, तुमचे सुरुवातीचे भाग मिसलेले दिसतात.. घारूआण्णांची सून त्यांच्याशी नीट वागत नाही, जेवायलाही धड देत नाही.. म्हणून ते मित्राकडे हक्काने येतात.. सगळे त्यांना घरातलीच एक व्यक्ती मानतात.. हे त्यांचे घरच आहे...

घारूआण्णांची सून त्यांच्याशी नीट वागत नाही, जेवायलाही धड देत नाही<<< वाटत नाही हो. मधे एक दोन एपीसोड मधे होती ती पंचमी. चांगली वागत होती.

घारूआण्णांची सून त्यांच्याशी नीट वागत नाही, जेवायलाही धड देत नाही<<< वाटत नाही हो. मधे एक दोन एपीसोड मधे होती ती पंचमी. चांगली वागत होती.
>>>>>> हां.....हां......हां.......आदिति, अहो जपून लिहा हो.......झी मराठी क्रिएटिव्ह टीम पैकी कुणीतरी वाचलंच तर.......घारुअण्णांची सून नक्की कशी वागते ह्यावर एक उपकथानक सुरु करून आपल्याला पीळ पीळ पिळतील.......
आणि तसं झालंच तर....घारुअण्णा किंवा त्यांची सून यापैकी एक किंवा दोघंही मनोरुग्ण निपजतील की नाही बघा.......

अगदी बरोबर अबोलीजाह्नवी Uhoh
आणि अदिती, कशावरुन ते तिचे दाखवायचे दात नसतील? ती सीमाची मैत्रिण दाखवलीये, मग तिच्याशी छानच वागणार ना?
सुरूवातीच्या भागात दाखवले, की घारुआण्णा सांगतात, मुलगा सून बाहेर जेवायला गेले आणि त्यांच्यासाठी कालची बिर्यानी की काय ते फ्रिजमध्ये ठेऊन गेले. ती फार तुसडेपणाने वागते.. इ. मग दादा म्हणतात, हे तुझेच घर आहे, कधीही ये, इथेच जेवत जा.. स्वत:ला एकटं समजू नकोस...

सौरभपण फार तुसडा आणि अत्यंत मुर्ख माणूस दाखवलाय आणि ती सीमा.. किती पझेसिव्ह आणि दुष्ट बाई आहे.. राधाला नुसती पाण्यात पाहते... राधापण नुसती पुढे-पुढे करते तिच्या.. जे आपले नाही त्याला कवटाळण्याचा भारी सोस त्या सीमाला..

ती सीमा.. किती पझेसिव्ह आणि दुष्ट बाई आहे.<<
हो एक वेळ सासु असती तर समजु शकत पण सीमा अतीच करते आहे. स्वतःचा नवरा कंट्रोल मधे नाही आणि बाकीच्यांवर शिरजोरी करतेय.

सौरभपण फार तुसडा आणि अत्यंत मुर्ख माणूस दाखवलाय<<< हो कदाचीत शेवटी तो कसा आहे हे राधाला कळते आणि ती त्याला सोडते असा गोड शेवट असेल Happy मे बी गौतम कडे जाईल ती.

केदार ने प्रपोज केला तर राधा लगेच चांगली झाली का? उलट केदारचे इश्युज तिने त्यांना सांगायला पाहीजे होते.

हो कदाचीत शेवटी तो कसा आहे हे राधाला कळते आणि ती त्याला सोडते असा गोड शेवट असेल स्मित मे बी गौतम कडे जाईल ती.>>> Lol आणि सीमाच्या चेहर्यावर छद्मी हसू पैज जिंकल्याचे.. मग सीमा आणि तिचा मानलेला मुलगा-सौरभ- लिव्हड हैपीली एव्हर आफ्टर.. वा वा काय मस्त शेवट आहे Lol

Pages