नको असलेल्या 'वेब साईट्स' आता कुलुपबंद करु शकता!!!

Submitted by भ्रमर on 10 May, 2011 - 01:11

सर्वांनाच सतावत असलेली एक समस्या आंतरजालाची व्यसनाधीनता. आपल्या व्यसनाधिनतेवर आपणच काबु ठेवु शकतो हाच त्यावर उपाय आहे. पण लहान मुलांच्या बाबतीत संगणकावर आपण नियंत्रण ठेवणे हा एक कठोर उपाय आपल्याला नाईलाजास्तव अवलंब करणे भाग पडते. तसेच फेसबुक सारख्या 'सोशल नेटवर्कींग साईट्स किंवा 'पोर्नोग्राफिक साईटस' चे व्यसन आणि त्यातून निर्माण होणार्‍या समस्या यावर काहीतरी उपाय हवा असे सर्वच सुजाण पालकांना वाटत असते. मायबोलीवर होणार्‍या अनेक चर्चांमधुन हा मुद्दा अधोरेखित होत असतो.

यावर एक उपाय म्हणजे आपल्या संगणकावर Internet Parental Control किंवा Free Website Blocker अशा प्रकारचे सॉफ्टवेअर ईन्स्टॉल करणे.

http://www.thewebblocker.com या साईटवर अशा प्रकारचे सॉफ्टवेअर विनामूल्य उपलब्ध आहे. यात आपण नको त्या साईटस ब्लॉक करु शकतो किंवा 'content filtering' चा वापर करुन त्या प्रकारच्या सरव साईट्स वर बंदी आणु शकतो. माझ्या काही ग्राहकांकडे मी हे वापरले आहे आणि चांगल्याप्रकारे काम करते असा अनुभव आहे.

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

वा. बर्‍याच घरी हे वापरणे गरजेचे आहे. आशा वाटते, हे अनलॉक करायचे सॉफ्टवेअर उपलब्ध झाले नसेल अजून.

इतक्या साइट्स आहे कि एक केली कि दुसरी ओपेन करता येते........... Happy
अशा साइट्स च्या डोमेन अड्रेस्स वेगळा असला पाहीजे..जसे की .com .in etc
यांच्या साठी असे वेगळे हवे

@sumiit -- तुम्ही content filterचा वापर करु शकता. Happy
@दिनेशदा - यामधे 'पासवर्ड' हा गुप्त ठेवणे हा महत्वाचा भाग. अर्थात जर घरातले 'मूल' password hacking/keystroke logger यात पारंगत असेल तर ... Happy

भ्रमर, हे सॉफ्टवेअर डोमेन युजर साठी उपयुक्त आहे का?
का फक्त नेट्वर्कमधे नसलेल्या स्टँडअलोन पिसीपुरते मर्यादीत आहे?