सारेगमप मराठी - लिटल चॅम्प्स २

Submitted by Adm on 2 August, 2010 - 09:42

पुन्हा एकदा लिटल चॅम्प्स !!! सारेगमप मराठी पुन्हा एकदा त्यांचा हुकमी एक्का घेऊन येत आहे. लिटल चॅम्प्सचे दुसरे पर्व आज पासून सुरु होत आहे. हा धागा लिटल चॅम्प्स पर्वातल्या गाण्यांविषयी चर्चा करण्यासाठी..

शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

पहिल्या पर्वातल्या लिटल चॅम्प्सची मजा काही वेगळीच होती! आता पाहुयात दुसरे पर्व कसे आहे ते!!

पराग.. माहिती असलेला एक खात्रीशीर स्पर्धक... शुभम खंडाळकर. पुणे. बहुतेक जाईल शेवटच्या १० मध्ये..
कार्तिकीने 'घागर घेऊन घागर घेऊन' हे गाणे गायले होते त्याचे संगीतकार रघुनाथ खंडाळकर ह्यांचा मुलगा.. ह्याच्या कडून परत नविन अभंग आणि गवळणी ऐकायला मिळायची संधी आहे.. अर्थात झीवाल्यांनी संधी दिली तरच....

मागच्या पर्वात इतके अनफेअर रिझल्ट , इतकं पॉलिटिक्स पहूनही , झी टी. व्ही. चे वर्ष भर स्वतः च्या फायद्या साठी पोरांना पिळून नंतर "निकाल " लावायचा हे धोरण माहित असूनही जे पालक आपल्या पोरांना या स्पर्धेत पाठवतायेत त्यांना सा. दंडवत !

उडत उडत कानावर आलेली बातमी.....
मुग्धा वैशंपायन सुत्रसंचालन करणारेय आणि आरती अंकलीकर परिक्षिकेच्या भुमिकेत असतील!

छोटे उस्ताद सुरु झालय बहुदा, मी व्हिडिओ पाहिले कराचीच्या २ लहान मुलांचे सुफी गाताना... अ.... श.. क्य.. सुरेख गातात.. कमालीच्या तयारीचे आहेत..इतर कुठले लिल चँप्स, मोठे स्पर्धक सुध्दा कमी पडतील त्यांच्या पुढे.
जे रेग्युलर्ली पहातात त्यांनी नवीन बीबी सुरु करा छोटे उस्ताद चा !

खरे तर पहीली post गोड असावी, पण .. काल गोव्याच्या केदार डिचोलकरला ज्या पध्दतीने बाद केले त्याचा त्रिवार निषेध. या पर्वाचा मोदक (प्रथमेश लघाटे) बनु शकण्याची क्षमता त्याच्याकडे आहे. परंतु त्याला select केले नाही. Sad

हिम्याने वर उल्लेख केलेला शुभम खंडाळकर कालच्या भागात होता. पण त्याच्या बाबतीत झी वाल्यांनी ड्रामा केलाच.... त्याचा घसा कोरडा पडणं, तो गाता गाता अनपेक्षितपणे थांबणं, सगळ्यांना टेन्शन येणं, प्रत्येकाचा त्या अवस्थेचा क्लोझ अप वगैरे सगळं 'दिग्दर्शित' आहे हे व्यवस्थित जाणवलं.

केदार डिचोलकरबद्दल अनुमोदन! ते गोवन गाणे तर सुंदरच होते. मुरलीधर शाम पण बर्‍यापैकी चांगले म्हटले होते त्याने. इतके कठीण गाणे इतपत चांगले म्हणणे नीवड करायला नक्कीच पुरेसे होते.

तो जो तुषार देशपांडे होता ना सिंथ वाजवून गायलेला त्याला ठेवायला पाहिजे होते.. त्यानी नंतरचे गाणे चांगले गायले होते..

मंजू.. झी वाले ड्रामा करण्यात पटाईत आहेतच... पण दुर्दैवाने तिथे काहीच ड्रामा नव्हता... कारण त्याला खरच घशाला कोरड पडली होती... एपिसोडचे शूटींग झाल्यावर तो घरी येऊन गेलाय माझ्या..

काल बघितल मी कितीतरी लहान मुले आली होती अगदी ५ च्या आसपासची सुद्धा. पालकांना किती हौस असते स्वतःच्या बछ्ड्यांना अस ताटकळत ठेवायच मग २-३ तासानंतर नंबर, मग ऑडिशन आणि त्यातुनही सिलेक्ट नाही झाले तर त्यांचे केविलवाणे चेहरे.
मला ही निवड प्रक्रिया अन त्यासाठी कुठेही जायची तयारी असलेले पालक धन्य आहेत अगदी.

ओह... त्या शुभमचं असं खरंच झालं का? Sad

आता मन बाजूला ठेवून पुढचे भाग बघायला हवेत नाहीतर प्रत्येक गोष्टीत झीचा ड्रामा दिसत राहील.

हो, तो सिंथवाला मुलगा खरंच चांगला होता.

तो मुरलीधर गाणारा मुलगा नेझल गात होता पण सुर पक्के होते त्याचे. पद्मजा फेणाणी ज्या पद्धतिने मुलांना न दुखवता नकार देत होती ते आवडले.
मुग्धा ची झलक छान Happy

काही पालक मुंबई, पुणे आणि नागपुर अशा ३ ठिकाणी मुलांना ऑडीशन्स करता घेउन जातात.... काय तो आचरटपणा

लहान मुलं होस्ट झाल्यावर अगाउ पणा करतानाच जास्त पाहिलय पण काहीही असो पल्लवी पेक्षा नक्कीच चांगली वाटेल मुग्धा, शुध्द बोलते आणि गातेही ठिक Proud

प्रत्येक गोष्टीत झीचा ड्रामा दिसत राहील.>>> प्रत्येक गोष्टीत ड्रामा आसतोच पण शेवटी फायनलला तर पैसे मागितले जात असंही ऐकुन आहे. मागच्या पर्वात आर्या,मुग्धा आणि मोदक फारच उजवे असताना अचानक वेगळाच निकाल दिसला होता.
अगदी उर्मिला धनगरच्याही बाबतीत हेच केलं होत ... तो निकालच अनपेक्षीत होता... अंतीम फेरीचे एसएमेस दाखवत नाहीत यात फारपारदर्शकता नाही

यावेळी निराशा करतोय लिटील चॅम्प्सचा कार्यक्रम.. लहान मुलांमुळे नाही तर परिक्षकांच्या निर्णयामुळे...

त्या ढोलकी वाजवुन गाणार्‍या त्या सौरभला (नाव नक्की आठवत नाही) का डावलले तेच कळत नाही.. झेंड्याचे गाणेपण बर्‍यापैंकी म्हटले होते.. इतरांना जशी संधी दिली तशी ह्या मुलाला तरी द्यायची होती असे खुप राहुन राहुन वाटले.. इथेपण सेटींग करतात की काय !!

हेच जज्ज कायम रहाणार का बदलणारेत?
देवकी आली पाहिजेल यार परत.... ती उगा कौतुक करत बसत नाही.... आणि नेमका सल्ला देते Happy
आणि जोडीला सलील.... मजा येइल Happy

ज्ञाती.. युट्यूब वर झी मराठीचा चॅनेल आहे. त्यावर आहेत व्हिडीयो. अजून मुख्य स्पर्धा सुरू व्हायची आहे. सध्या निवडीच्या वेळेचे भाग दाखवत आहेत.

हो काल मी ऑडीशनचे भाग पाहिले.
गाणे सोडून इतर बघायला जरा बोर झाले जसे अपुर्वा की कोणीतरी होती तिचा अतिआगाउपणा.

Pages