मायबोली app स्लो चालते आहे का?

Submitted by रीया on 18 November, 2021 - 00:23

मला गेल्या 2 दिवसांपासून मायबोली app (Android device वरून) access करायला खूप वेळ लागत आहे. काल रात्री तर नवीन लेखनाचं पण उघडायला 10 मिनिटं लागली.

हा problem सगळ्यांनाच येतोय का हम स्पेशल है???

विषय: 
Group content visibility: 
Use group defaults

>> AWS यांनी त्यांच्या धोरणाप्रमाणे मायबोलीच्या सर्वरवर काही बंधने घातली होती (जी आपोआप घातली जातात)

>> उगाचच कोड उपसला असता. त्यांनी तिकडे जामर लावला होता.

वास्तविक AWS ने console वर तसा लाल/पिवळा इशारा दाखवायला हवा होता किंवा सातत्याने ईमेल्स मधून सांगायला हवे होते की वेबसाईट ३० टक्के कार्यक्षमतेनेच सुरू आहे व या या पूर्तता करणे जरुरीचे आहे वगैरे. सर्वांचे व माबो टीमचे बराच वेळ श्रम वाचले असते. कोड/कॉन्फिग बदल सुद्धा अशा वेळी केले जातात समस्या न कळल्याने.
मला वाटते माबो टेक्निकल टीम ने AWS ला तिकीट raise करून हा खरमरीत फीडबॅक देणे आवश्यक आहे.

मोबाईल वरून फोटो कसे टाकावे ,सेंड टु हा ऑप्शन नाही येत
>>>
मलाही नाही येत. म्हणून मी ब्राऊसर ओपन करतो फोटो टाकतेवेळी.

हुश्श जमलं बाबा एकदाचं >>>>> कसं?
मला अँप वापरायला लागल्यापासुन ( फक्त अँड्रॉइड फोनवर वापरते) एकही इमेज इन्सर्ट करता आली नाही. अपलोड फोटो नन्तर इन्सर्ट ऑप्शन नाहीच.

पिहू आणि इतर, ही चर्चा इथे कशाला? इमेज कशी टाकावी याचा वेगळा बाफ आहे, तिकडे करा. इथे वेमा किंवा इतर कोणाला महत्वाचे अपडेट्स द्यायचे असतील तर राहू देत.

Pages