कोव्हिड केंद्रात भरती होताना काय सामान न्यावे? खबरदारी घ्यावी?

Submitted by अश्विनीमामी on 2 April, 2021 - 06:54

माझ्या कोविड चाचणीचा निकाल आज सात परेन्त येइल. सध्या तरी मला फार त्रास नाही. पण वय व को मॉर्बिडीटीज मजबूत आहेत.
होम आयसोलेशन व रिकव्हरी मला सर्वात सोयीचे पडेल. व मानसिक ताण पण कमी बसेल. आता अश्या परिस्थितीत बीएम सी तल्या लोकांनी कोविड सेंटर मध्ये शिफ्टच व्हा असा आग्रह धरला तर काय करावे? त्यांच्या नियमा नुसार जावेच लागेल. माझी पॉलिसी सरकारी नियम कायदे फर्माने आदेश पाळण्याचीच आहे.

इथे घराजवळच कोविड स्पेशल केंद्र आहे. तर तिथे राहताना काय काय सामान बरोबर असावे?
१) टूथ पेस्ट ब्रश साबण टावेल.
२) दोन कपडे जोडी
३) रोजची औशधे.
४) एक लाइट पांघरूण.
५) पैसे खूप नाहीत पण थोडे बहुत. कार्ड?! आधार व पॅन कार्ड
६) फोन व चार्जर
७) लॅप टॉप नेता येइल का? चार्जर सहित. केंद्र मध्ये वायफाय सुविधा असते का?! सॉरी माझा आत्तापरेन्त फक्त हॉटेलात राहायचा अनुभव आहे.
का चोरी होईल?!
८) खाणे व पाणी तिथे मिळते का? आपण सोय करावी लागते? पाण्याची बाटली.

पाच नाहीतर सहा एप्रिल ला माझी एक दुसरी ट्रीटमेंट स्केज्युल होती त्यामुळे त्यानंतर व्हॅक्सिनचे काम करावे असा मानस होता म्हणून अजून घेतले नव्हते. ३१ मार्च परेन्त वर्स अखेर म्हणून कामाची घाई होती.

अजून काही विसरले असेल तर सांगा. इतर सूचनांचेही स्वागत आहे. मला मॅन पावर काही नाही. पण गरज पडल्यास हपिसातील अधिकारी( हेल्थ ऑफिसर आहेत) त्यांना संपर्क करता येइल .

फीलिन्ग नर्वस. ह्याचे बरोबर भाषांतर थोडी भीतीच वाटत आहे असे आहे.

विषय: 
शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

आराम करणे हे काम करण्यापेक्षा कठीण असू शकते.

उदा: व्यवस्थीत झोप झाली असताना, आराम हवा म्हणुन पुढले बारा तास पलंगावर काढून दाखवा.

जर करोना असताना दिवसातून दोन ते चार वेळा सूक्ष्म व्यायाम आणि प्राणायाम करायला हवा तर त्यातील एकवेळ खोली आवरून व्यायाम केला तर? चांगली खोली पाहून मनाला चांगले वाटेल ना?

झेपेल त्या पेक्षा कमीच श्रम करा.
सक्तीने बेडरेस्ट घ्याच असेही नको.

अमा, आराम करा आणि लवकर बर्‍या व्हा!

मध्यंतरी पुण्यात घरी पण सगळ्यांनाच कोव्हिडने गाठलं होतं, पण आता सर्वजण बरे झाले आहेत. काळजी करु नका. नीट विश्रांती घ्या.

आता कशा आहात तुम्ही अमा ?>> धन्यवाद सर्वांचे ये सब आपके प्यार और दुवाओं का ही असर है की अब हम कोविड निघेटिव्ह है. सपोर्ट व सूचनांसाठी मनःपूर्वक धन्यवाद.

सीटी स्कॅन व इतर ब्लड टेस्ट अजून केल्या नाहीत. बाहेर पडले नाही.

आज लॅब ने निगेटिव्ह म्हणून सांगितले व रिपोर्ट आणायला जायचे तर टी वार्डाने बिल्डिंग सील केलेली आहे. इतरही लोक पॉझिटिव्ह आहेत.
ऑफिसातल्या माणसाने बिल्डिंग अन सील होई परेन्त येउ नका असे सांगितले आहे त्यामुळे वर्क फ्रॉम होम जितके होईल तितके. कारण माझे काम मेन ली अन कनेक्टेड सिस्टिमांवर आहे. अब क्या करते. मागच्या वर्शी कसे ही करून ऑफिस गाठायचा उत्साह होता. तो आता या वर्शी नाही. व घरूनही परवानगी नाही. मागील वर्शी च्या लॉकडाउन मध्ये मी अर्धा रस्ता चालत गेले होते व पोलिसनेच आटो बघून दिली होती. नो सच थिंग दिस टाइम. कूलली सिटिन्ग अ‍ॅट होम .

सी टी स्कॅन नाही केला. माझा एक जनरल पेट स्कॅन होल बॉडी ड्यु आहे. त्यातच हा होउन जाईल. एअर वेज क्लीन व क्लीअर असणे हा माझ्या साठी अतिशय जिव्हाळ्याचा व ऐरणीचा प्रश्न आहे. नवर्‍याने स्मोकिन्ग करून लंग्ज खराब करून घेतले होते व त्याचा मृत्यु ही एअर्वे चोक होउन झाला( हार्ट अ‍ॅटे क आल्यावर) त्यामुळे ह्या बाबतीत मी जागरूक आहे. सध्या तरी ऑक्सिजन व ताप करेक्ट लिमिट मध्ये आहे.

कसे कोण जाणे पण मला रोज पुणे नगर पालिका का महानगर पालिके कडून आटोमे टेड कॉल येत आहे सकाळी नौ च्या सुमारास.
सर्व सिम्ट्म विचारतात व हे असेल तर एक दाबा नाहीतर दोन दाबा असे करून चौकशी करतात. शेवटी काही इमरजन्सी असल्यास अमूक
नंबरला फोन करा असे ती बाई सांगते.

स्टे सेफ ऑल ऑफ यु. = आपण सर्व काळजी घेउन निरोगी रहा.

छान अपडेट अमा! Take it slow. सगळं रुटीन एकदम सुरू करू नका. अॉफिसमध्ये जायचे नाहीये हे एकप्रकारे चांगलेच आहे.

छान अपडेट अमा
आता मस्त एखादी आवडती सिरीज बघून, आवडते काही खाऊन सेलिब्रेशन करा.

कसे कोण जाणे पण मला रोज पुणे नगर पालिका का महानगर पालिके कडून आटोमे टेड कॉल येत आहे सकाळी नौ च्या सुमारास.
सर्व सिम्ट्म विचारतात व हे असेल तर एक दाबा नाहीतर दोन दाबा असे करून चौकशी करतात. शेवटी काही इमरजन्सी असल्यास अमूक
नंबरला फोन करा असे ती बाई सांगते.>>>>
मनपाच्या लोकांचे घसे बसलेले दिसतायत लोकांना फोन करून करून... म्हणून ऑटोमेटेड सिस्टीम चालू करून दिली असेल.. Lol

अमा अभिनंदन. आता कस वाटतय. अग्निदिव्यातून पार झाल्या सारख ?, रोलर कोस्टर थांबल्यासारख, की कस ?.
आता मजा करा. हळू हळू, जमेल तशी. Happy

अभिनंदन. बऱ्या झालात. हत्ती गेला शेपूट राहिले. पण अनेकदा हे शेपूटच फार वळवळते. काळजी घ्या. बॅकलॉग वगैरे एकदम भरून काढण्याच्या मागे लागू नका. जरा आहिस्ता चलो!

Pages