व्रुश्चिक राशीच्या मुलाने व्रुश्चिकेच्या मुलिशी लग्न केल्यास काय फायदे आणि तोटे आहेत?

Submitted by scorpion.p on 15 November, 2017 - 01:13

व्रुश्चिक राशीच्या मुलाने व्रुश्चिकेच्या मुलिशी लग्न केल्यास काय फायदे आणि तोटे आहेत?
ज्योतिष-पत्रिका यान्चा विचार करता हा विवाह करावा की करु नये?

विषय: 
Group content visibility: 
Use group defaults

माझी वृश्चिक रास आहे आणि बायकोची कुंभ. मी चिडून नांगी मारायला लागलो की बायको लगेच कुंभ माझ्यावर उपडी करते त्यामुळे मला शांत व्हायला लागतं आणि बायको चिडून माझ्यावर भांडी फेकायला लागली की मी कुंभात जाऊन बसतो त्यामुळे कुंभ फुटेल या भीतीने तिला शांत व्हायला लागतं.मुलगी मेषेची आहे त्यामुळे कधीतरी ती टक्कर मारायला धावून येते तेव्हा थोडी पळापळ होते हाच काय तो त्रास.असं मस्त मजेत सुरू आहे आमचं.

बोकलत Lol Lol Lol

बोकलत Lol
माझी कर्क रास आहे. आणि बायकोची काय आहे विचारायला गेलो नाही कधी. कारण त्याने काही फरक पडत नाही.

माझी वृषभ रास आहे व बायकोची धनु रास आहे. आमचा मृत्युषडाष्टक योग आहे. लग्नाच्याच वर्षी गचकण्याचा योग होता. पण वैद्यकीय प्रगतीमुळे वाचलो आहे. गचकलो असतो तर त्याचा व मृत्युषडाष्टकाचा संबंध लावला असता लोकांनी.

>>>>>>>वैद्यकीय प्रगतीमुळे वाचलो आहे.
खरे आहे. उत्तम प्रतिसाद.

>>>> त्याचा व मृत्युषडाष्टकाचा संबंध लावला असता लोकांनी.
यु बेट!!!

नक्की काय विचारायचं आहे?
दोन हट्टी एका ठिकाणी आल्यावर काय होणार सांगा पाहू?

कुणाची वृश्चिकाशी गाठ पडली तर त्याला प्रथम दोन मोठ्या करवती पकडींची भीती वाटते. की यानी तो आपल्याला फाडणार. पण तसे काही होत नाही. खरी मजा नंतरच असते. डंsssssख. अरे त्या पकडीने फाडलं असतं तर कमी त्रास झाला असता.