पाउस पाडण्यासाठी काही उपाय :)

Submitted by mansmi18 on 6 July, 2014 - 06:06

नमस्कार,

सध्या पावसाची काय अवस्था आहे हे मी लिहायला नकोच आहे..रोज सकाळी मी .. आजतरी पाउस पडेल या आशेने जागा होतो आणि लख्ख उन पडलेले असते. काल रात्री पावसासारख्या आवाजाने जाग येउन खिडकीबाहेर पाहिले तर सगळे कोरडे होते..(आमच्याच बिल्डींगचा पाण्याचा पाईप फुटला होता त्याचा आवाज होता..म्हणजे दुष्काळात तेरावा महिना Happy ) असो.
Accuweather.com वर तरी चांगला अंदाज असेल असे वाटले होते.. त्यांनी ५ पासुन Thunderstorm and cloudy असे लिहिले होते पण आताही लख्ख उन पडले आहे. अरबी सनुद्रात तो कुठला पट्टा तयार व्हायला काय प्रॉब्लेम येतोय कळत नाही.
थोडक्यात काय? आकाशाकडे नजर लावुन बसणे याशिवाय फारसे काही आपण करु शकत नाही असे एकंदरीत मत झालेले आहे पण तरीही आपण काही अन कन्वेन्शनल मार्गाने पाउस पाडु शकतो का यावर मी विचार सुरु केला आणि काही उपाय वाचनात आले..ते मी देत आहे..आपल्यालाही माहित असल्यास लिहा..

१. होम हवन,यज्ञ करतात पण हा बराचसा खार्चिक आहे आणि आम्ही पुण्याचे असल्याने आधी इतर उपाय करुन पाहु आणि शेवटी नाइलाज झाला तर या खार्चिक उपायाचा विचार करु Happy
२.असे वाचलेय की बेडुक बेडकीचे लग्न लावल्यास पाउस येतो.
३."मल्हार" रागाचे गायन केल्यास पाउस येतो असे ऐकीवात आहे त्यामुळे जे कोणी गाणारे असतील त्यांनी कृपया मल्हार रागावर सध्या फोकस करावे.
४. महाभारतात अर्जुन धनुष्याला बाण लावतो आणि काहीसे पुटपुटत आकाशात बाण सोडतो आणि लगेच वीजा चमकायला लागुन पाउस पडतो असे पाहिले आहे तेव्हा तो मंत्र (पर्जन्यास्त्र) कोणाला येत असल्यास विनाविलंब अमलात आणावा.
५. कृत्रिमरित्या पाउस पाडता येइल पण तो फारतर २ मिमी पडेल असे आपले मा.(याचा फुलफॉर्म माननीय असा आहे..इतर कुठला अर्थ निघत असल्यास आम्ही जबाबदार नाही) मंत्री श्री. जयंत पाटील म्हणाले आहेत त्यामुळे हा उपाय असला तरी तो फारसा कामाचा नाही.
६. गोकुळात कृष्णाने पूजा न केल्याने इंद्राने संतप्त होउन पाउस पाडला होता. इंद्राला आपण तर केव्हाचे इग्नोर करत आहोत तरीही त्याला राग येत नाही असे दिसतेय तेव्हा त्याला एक्तर प्रसन्न किंवा आणखी संतप्त करता येइल असे काहीतरी करावे.

Groups audience: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

पावसात पाव कशाला हवाय?
मस्त भजी खावीत माणसाने.

यंदा भजी करू देईना हा पाऊस..
मस्त कणसे खावीत माणसाने.

विश्वास ठेवत असालच तर हे नियमित म्हणा "ॐ जलबिंबाय विद्‍महे, नीलपुष्पाय धीमहि तन्‍नो अम्बुः प्रचोदयात्‌ ॥"

>>
हे कुठे तरी ऐकलंय >> कुठे बरे?

Pages