Hand made Envelops

Submitted by धनुडी on 10 August, 2010 - 02:47

P6140160.JPG

रंगवलेली Envelops ( फोटो जरा धुरकट आलाय )
DSC00548.JPG

गुलमोहर: 

छान Happy

सुरेख! Happy

थँक्यु सर्वांना.
गुब्बी तुला Statement of Procedure एन्व्हलपची पण पाहिजे का? आपण एक वर्कशॉप लवकरच घेणार आहोत ना, कविता ठरवतेय तसं.

>>पाकीटांवर जी नक्षीची पाने आहेत ती पण पेपर कटिंग आहेत का ?>>>> हो पेपर कटिंग आहे.

envelop खुप सोप्प असतं. आणि त्याच्यावरचं नक्षीकाम पण सोपच आहे. हे सगळ जमवलेल्या कचर्‍यातुन केलं आहे. पांढरी envelop फक्त चांगले कागद घेउन केली आहेत. बाकी सगळे कागद हे रद्दीतले आहेत. त्या गुलाबी पाकळ्यांचा कागद कुठला वापरलाय सांगु? आमच्या इथल्या वसंत सागर मधुन मी काहीतरी मागवलं होतं तर पार्सल बरोबर हा कागद जोडुन आला. मला रंग इतका आवड्ला, मग काय कापल्या पाकळ्या !!!
मी आधी envelop रंगवायचे पण हल्ली हेच जास्त आवड्त आणि पटकनही होतं .
सुकी >> शेवटच्या रांगेत उजवीकडून २ नं envelope जाम आवडलं>>>माझं पण ते आवडंतं आहे.

एखाद्या, जवळच्या मित्राला मैत्रिणीला जर आजारपणातून लवकरात लवकर बाहेर पडण्याच्या शुभेच्छा देण्यासाठी खास पत्र लिहिली जातात ती पत्रे अश्या काहीश्या एन्व्हलप मधे असतील तर किती मस्त ना !

सुंदरच आहेत. (ज्याला पाठवली जातील, तो भाग्यवान ) मी अशी व्हेलव्हेट पेपर्स ची फूले करायचो, आणि चिकटवताना, आतल्या बाजूने, रेशमाच्या धाग्याना बाहेरुन गाठ मारून, त्याचा छोटासा तूकडा फूलाच्या आत ठेवायचो. ते पूकेसरासारखे दिसायचे.
त्या कागदाचे फूलपाखरु पण मस्त होते. त्यावर रंग छान बसतात. मिश्यांच्या जागी अशीच रेशमाची वेणी वळून चिकटवायची.

लाजो, गुब्बी, कवे, निलु, वर्षा, जुई , शैलजा, सुकी , अश्विनीमामी, भरत, सचीन , भ्रमा , लिंबुदा, मंजुडे , प्रजक्ता , अरुंधती , नुतन , दिनेशदा, अगो , मिनी , रुनी , फुलपाखरु, ज्ञाती , सिंडे सगळ्यांना खुप खुप धन्यवाद. मला असे लिफाफे (मिने धन्स, मराठी शब्द शोधल्याबद्दल. ) करायला खुप आवड्तात. आणि ते पठवायलाही आवड्तात.
ज्ञाती Happy खरच पठ्वीन पण पत्ता तर दे. . मिने , मी तुझ्या झब्बु कडे डोळे लावुन बसलेय. लवकर टाक.