अँग्री यंग शाहरुख (Movie Review - Raees) - रईस

Submitted by रसप on 26 January, 2017 - 01:21

सुपरस्टार म्हणजे, 'तो येतो, तो पाहतो आणि तो जिंकतो'. आता 'हे, असं होतं' म्हणजे नेमकं काय आणि कसं होतं, ह्याचा अनुभव घ्यायचा असेल तर 'रईस' पाहा.
'फॅन' आणि 'डिअर जिंदगी' नंतर शाहरुखच्या लोकप्रियतेला उतरण लागली आहे, असं वाटत असेल तर 'रईस' पाहाच.
१९७०-७५ च्या आसपास आलेलं 'अँग्री यंग मॅन' वालं असंतोषी वारं, नंतर 'समांतर सिनेमा'च्या नावाने सुरु झालेला विद्रोहाचा प्रवाह आणि 'सत्या'नंतर सुरु झालेलं व 'गँग्स ऑफ वासेपूर' सारख्या सिनेमांपर्यंत पोहोचलेलं 'निओ नॉयर' टाईप गँगवॉर मूव्हीजचं लोण हे सगळं जर तुम्ही एकसारखंच एन्जॉय केलं असेल तर 'रईस' नक्की पाहा.
चोप्रा, जोहर व तत्सम साचेबद्ध लोकांच्या ठोकळेबाज सिनेमांमधल्या एकसारख्या भूमिकांच्या जोरावर अमाप पैसा व लोकप्रियता कमावून त्यातच रमणारा शाहरुखसारखा चांगला अभिनेता कधी काही तरी वेगळं करेल, ह्याची वाट पाहणंही तुम्ही कंटाळून सोडून दिलं असेल तर 'रईस' आवर्जून पाहा.

ट्रेलर, इतर चर्चा ह्या सगळ्यांतून 'रईस' च्या कहाणीचा बऱ्यापैकी अंदाज आलेला असावाच. त्यापेक्षा ती वेगळीही नाही. गरिबीत खितपत असणाऱ्या कोवळ्या वयात बेकायदेशीर धंद्यांच्या वाटेवर जाऊन, पुढे त्या वाटेला आपल्या मनानुसार हवं तसं वळवत मोठा होणाऱ्या व्यक्तिरेखा सिनेमासाठी नवीन नाहीत. 'दिवार' पासून अश्या व्यक्तिरेखांच्या 'एक्स' फॅक्टरने भारतीय सिनेमाला मोहवलं आहे. 'रईस' अशीच एक कहाणी आहे ड्राय स्टेट 'गुजरात'मध्ये बेकायदेशीर दारूचा धंदा करत मोठा झालेल्या एका 'रॉबिन हूड'ची. लहान वयात शाळेच्या दप्तरातून दारूचं स्मगलिंग सुरु करणारा 'रईस' (शाहरुख खान) नंतर दारूच्या ह्या हजारो कोटींच्या काळ्या बाजारावर अधिसत्ता मिळवतो. अपेक्षेप्रमाणे त्याच्या गुन्हेगारी प्रवृत्तीचं केवळ तो सिनेमाचा हिरो आहे म्हणून भरपूर उदात्तीकरणही इथे होतं. त्याच्या वाटेवर वारंवार त्याला आडवा येणारा पोलीस ऑफिसर मजमुदार (नवाजुद्दिन सिद्दिकी) कितीही कर्तव्यदक्ष असला आणि त्याच्याविषयी आपल्याला आदर वाटत असला तरी प्रेम मात्र 'रईस' बद्दलच वाटेल, ह्याची पुरेपूर काळजी घेतली गेलेली आहे.
'रईस' चा हा प्रवास गुजरातमधील एका छोट्याश्या गावातून आणि दारूपासून सुरु होऊन समुद्र, मुंबई, सोने, खून, दंगली, राजकारण, स्फोटके अशी वेगवेगळी वळणे आणि टप्पे घेत जातो. ह्या दरम्यान त्याला मित्र लाभतात, शत्रू मिळतात आणि मित्रांचे शत्रूही होतात. ह्या सगळ्यातून पुढे निघत, आपला रस्ता बनवत अखेरीस तो त्याच एका अपेक्षित व अटळ मुक्कामी येऊन पोहोचतो, जिथे सिनेमातला प्रत्येक मोठा गुन्हेगार पोहोचत असतो. कोण जिंकलं, कोण हरलं, हा सवाल इथे उरत नाही, किती जिंकलं आणि किती हरलं, हा हिशोब राहतो, जो पूर्ण होत नाही.

'कहता हैं दिल बार बार' आणि 'लम्हा' असे पूर्णपणे नाकारले गेलेले सिनेमे बनवतानाच 'परजानिया' सारखा अगदी वेगळ्या संवेदनशीलतेचा सिनेमा देणारे दिग्दर्शक राहुल ढोलकिया 'रईस' कसा करतात, ह्याचं कुतूहल होतं. एक मोठा व्यावसायिक नट केंद्रभागी असल्यावर साहजिकपणेच त्यांनी विविध मसाल्यांचं समतोल मिश्रण करायचा प्रयत्न केलेला आहे. काही वेळेस सगळं खूपच सिम्प्लिफाईड वाटतं तर काही वेळेस बऱ्यापैकी वास्तवदर्शी. काही वेळेस हे कथानक अतिरंजित वाटतं तर काही वेळेस बऱ्यापैकी संयत. काही वेळेस 'रईस' हा फक्त एक गुन्हेगार असतो, तर काही वेळेस 'हिरो'. शत्रूच्या अड्ड्यावर एकट्याने जाऊन १०-१२ जणांना अगदी पूर्ण आत्मविश्वासाने ठोकणारा 'डॅशिंग' 'रईस' दोन वेळा दाखवून त्यांनी अतिरंजन, हिरोगिरी आणि सिम्प्लीफिकेशनचं पारडं थोडंसं जड केलंच आहे. पण चालायचंच. व्यावसायिक सिनेमा बनवणे म्हणजे काय कुठली बेईमानी नाहीच. तो किती सफाईने बनवला, हे महत्वाचं. गाणी, प्रसंग आणि पात्रांची थोडीफार अनावश्यक घुसवाघुसवी वगळता एकंदर हा मसाला बऱ्यापैकी चविष्ट झाला आहेच.

शाहरुख, नवाझुद्दिन आणि मोहम्मद झीशान अयुब हे कास्टिंग खूप 'इंटरेस्टिंग' होतं.
'रांझणा', 'तनु वेड्स मनू रिटर्न्स' मधून धमाल उडवणारा अयुब इथे पूर्ण वेळ झाकून ठेवलेलाच वाटतो. अयुबने साकारलेला 'सादिक' म्हणजे 'रईस'चा साईड किक. 'उजवा हात'. भूमिकाच अशी असल्यामुळे त्याचा एकट्याचा असा एकही स्वतंत्र प्रसंग नाही. खरं तर देता येऊ शकले असते किंवा दिलेही असलेले असू शकतात, मात्र ते आपल्या समोर तरी येत नाहीत. शाहरुखसोबतच सतत असल्यामुळे त्याला मुख्य व्यक्तिरेखेवर भारी पडू न देण्याची खबरदारी घेतली गेलेली आहे. सिनेमा संपून जातो आणि आपण आजपर्यंत पाहिलेला 'अयुब' आपल्याला एकदाही जाणवत नाही. तो इतर कुणाही सहाय्यक अभिनेत्यासारखा दुर्लक्षितच राहतो.

नवाझुद्दिन मात्र 'मजमुदार'च्या भूमिकेत जान ओततो. 'कहानी'त त्याने साकारलेल्या सीबीआय ऑफिसरच्या भूमिकेपासूनच त्याच्या करियरला दिशा, वेग,आकार वगैरे मिळत गेलं आहे. इथे तो पुन्हा एकदा तो सीबीआय ऑफिसर आठवून देतो. खरं तर अगदीच किरकोळ देहयष्टीमुळे तो ह्या (अश्या) भूमिकेसाठी आयडियल नाहीच, मात्र तरीही तो ती व्यक्तिरेखा विश्वसनीय बनवतोच. त्याचा चाणाक्ष, तडफदार आणि जिगरबाज पोलीस ऑफिसर 'रईस' चं एक हायलाईट आहे.

शाहरुख न आवडणाऱ्यांनाही शाहरुख आवडेल, असा शाहरुख 'रईस' मध्ये दिसतो. 'शाहरुख' म्हटल्यावर ज्यांना फक्त 'स्वदेस' आणि 'चक दे इंडिया' ह्या दोनच सिनेमांचा उल्लेख करावासा वाटतो, ते इथून पुढे 'रईस' चाही उल्लेख नक्की करतील. २५ वर्षांच्या अनुभवात शाहरुखने एक अभिनेता म्हणून जे काही कमावलं आहे, त्याचा कस ह्या तीन सिनेमांत लागलेला आहे. 'रईस' म्हणून त्याने जपलेली देहबोली वेगळी आहे. जाणीवपूर्वक काही तरी वेगळं केलं आहे आणि तेही यशस्वीपणे. गेल्या काही वर्षांत 'शाहरुख असह्य आहे' पासून 'शाहरुख काही वेळी खूप आवडतो' पर्यंत माझ्यासारख्या काही सिनेरसिकांना शाहरुख घेऊन आला आहे, हे काही कमी नाही !

पाकिस्तानातून आवर्जून इम्पोर्ट करण्याइतकं 'माहिरा खान' मध्ये आणि तिने साकारलेल्या अत्यंत फडतूस भूमिकेत आहे तरी काय, हा प्रश्न मात्र सतावतो. आपण भारतीय लोक गोऱ्या रंगावर उगाच भाळतो आणि गोरेपणा हे सौंदर्याची एक महत्वाचं लक्षण मानत असतो. माहिरा खानचा गौरवर्ण वगळला, तर ती शब्दश: कुरूप आहे. कुणी तिच्यावर भाळावं असे फीचर्स किंवा चार्म तिच्या व्यक्तीमत्वात व तिने साकारलेल्या व्यक्तिरेखेत अजिबात जाणवत नाही. अभिनयाच्या नावाने तर शंखच आहे. ज्या काही १-२ संधी तिला स्वत:ची कुवत दाखवण्यासाठी मिळाल्या होत्या, त्या संधींची तिने छानपैकी माती केलेली आहे.

राम संपत ह्यांचं संगीत विशेष लक्षात राहत नाही. 'धिंगाणा' गाणं थोडा वेळ मनात रेंगाळतं. पण त्यांचं पार्श्वसंगीत मात्र विशेष लक्षात राहतं. 'रईस' चं थीम म्युझिक येणाऱ्या काळात 'कल्ट' होणार आहे, असा माझा अंदाज आहे.

एका आयटम नंबरपुरती सनी लिओन सिनेमात येते आणि असं वाटतं की हिच्या आणि माहिरा खानच्या भूमिकांची अदलाबदली करायला हवी होती. इतपत अभिनय तर सनीही करू शकते आणि इतपत नाच तर माहिरालाही जमत असेलच.

'रईस' आणि 'काबिल' हा तिकीट बारीवरचा मुकाबला कदाचित दिवसागणिक रंगत जाईल. पण ओपनिंगचा विचार करता अपेक्षेनुसार 'रईस' ने सरशी केलेलीच आहे. ह्या वेळी सिनेमा पाहत असताना एक खूप विचित्र बाब जाणवली. गाण्यांवर 'झिंगाट' कल्चरचा हुल्लडबाज नाच करत, हल्लागुल्ला करणारं पब्लिक पहिल्यांदाच शाहरुखच्या सिनेमाला दिसलं. ह्या पूर्वी हे लोक सलमानपटांना हजेरी लावत.

विथ ऑल दॅट, 'रईस' म्हणजे अगदी 'नॉट टू मिस' नसला तरी एकदा पाहावा असा नक्कीच आहे. कारण शाहरुखचा 'अँग्री यंग मॅन' 'अमिताभ' इतकाच प्रभावी आहे.

रेटिंग - * * *१/२

- रणजित पराडकर
http://www.ranjeetparadkar.com/2017/01/movie-review-raees.html

.

raees-movie-poster.jpg

विषय: 
Groups audience: 
Group content visibility: 
Use group defaults

त्याचे cutouts लागतात अमेरिकेच्या थिएटर्स मध्ये >> मी कुठले कट आऊट्स पाहिले नाहीत अजून. दिपीकाचा विन डिझेल बरोबर लागला होता. त्याच्याबरोबर फोटो पण काढून आलोय. शारूक चा अजून तरी बघण्यात नाही. मे बी ते काही थिएटर्स असतात की जेथे फक्त देसी पिक्चर लागतात अशा ठिकाणी लागले असतील Wink

आणि भव्य कट आऊट्स बघायचे असतील तर चेनै ला जा अमेरिकेत कुठे Proud

Lol

ध, मी वगैरे शाखाचे फॅन्स इथे विरोधात आहेत म्हणजे काय लॉजिकल लेव्हलला आर्ग्युमेण्ट्स चालले आहे ते लक्षात येइल Happy

अरे याला देसी माहिती नाही ( अरे ये PSPO नहीं जानता च्या चालीवर Lol )

ध, मी वगैरे शाखाचे फॅन्स इथे विरोधात आहेत >>> फा Lol अरे , नाही तर काय. शारूख चांगला आहे. तो आवडतो म्हणून काहिही ऐकून घ्यायचे काय Proud

ट्र्न्प आल्यापासुन आपण नक्की कुठल्या अमेरिकेत राहतो हा प्र्शन पडतो... तो अश्या वेगळ्या अर्थाने पण लागु होइल अस वाटल नव्हत.

देसी खरेच माहीत नाही. अंदाज लावायचे झाल्यास देशी. स्वदेशी वगैरे..
पण अमेरीकेत देशी म्हटले तर ते भारतीय झाले की अमेरीकन परत हा प्रश्न आहेच

ध, मी वगैरे शाखाचे फॅन्स इथे विरोधात आहेत >>> पण तुम्ही नक्की कश्याचा विरोधात आहात? अमिताभशी तुलना करणे याच्या विरोधात? तसे असेल तर घेतो मागे तुलना. आधीच आमीर, सलमान, अक्षय गेला बाजार अजय देवगण, हृतिक रोशन.. कोणाकोणाशी तुलना करायची त्याची. जीव घ्यायचा का एका सुपर्रस्टारचा..

>>म्हणजे या आधी वाचल्या आहेत तर, मग नाही सांगत पुन्ह>> काहीही हा. स्वतःच्या मनाने स्वतःला आवडतील असे अर्थ काढून वरुन हॅप्पी पण व्हायचं? Proud
अ‍ॅक्टर लोकांच्या फेसबुक पेजेसवर त्यांच्या फॅन लोकांच्या कमेंट्स पाहिल्या आहेत त्यावरुन युट्य्युब ट्रेलरखाली काय आरती ओवाळली असेल ह्याचा अंदाज बांधला आहे. फेसबुक पेज हे फक्त अमिताभबद्दल लिहिलं आहे, शारुखचं फेसबुक आहे/नाही ह्याची पंचाईत मला नाही.

म्हणजे तुम्ही अमिताभच्या फेसबूक पेज वरील येडचाप कॉमेंट वाचून शाहरूखच्या पिक्चरच्या ट्रेलरखाली येडचाप कॉमेंट असतील हा निष्कर्श काढलात. वेरी गूड Happy

>>म्हणजे तुम्ही अमिताभच्या फेसबूक पेज वरील येडचाप कॉमेंट वाचून शाहरूखच्या पिक्चरच्या ट्रेलरखाली येडचाप कॉमेंट असतील हा निष्कर्श काढलात.>> येस्स्स्स्स्स. एक तुझ्या एकट्याचं दिवसरात्र चाललेलं भजन असह्य होतं तर तिकडे आणखी किती वेडे जमले असती ल? कळलं????

"ध, मी वगैरे शाखाचे फॅन्स इथे विरोधात आहेत म्हणजे काय लॉजिकल लेव्हलला आर्ग्युमेण्ट्स चालले आहे ते लक्षात येइल" - Happy
ये क्या रे गोडा, चतुर, गोडा चतुर| येक पे रहना| या गोडा बोलना, या चतुर बोलना|

पण तुम्ही नक्की कश्याचा विरोधात आहात? >>> आम्हीही फॅन्सच आहोत रे. पण मनमोहन सिंग सोनियांपेक्षा भारी आहेत म्ह्ण्टल्यावर, किंवा फडणवीस हे मोदींपेक्षा भारी आहेत म्हंटल्यावर पक्षीय निष्ठावंत जसे धावत येतील तसे आलो.

शाहरूख = मनमोहन सिंग
अमिताभ = सोनिया गांधी

हे मजेशीर आहे

दुसरया उदाहरणात मात्र शाहरूख = मोदी असे हवे होते. दोघेही आपापल्या क्षेत्रात स्वत:चे मार्केटींग करण्यात बाप आहेत.

मे बी ते काही थिएटर्स असतात की जेथे फक्त देसी पिक्चर लागतात अशा ठिकाणी लागले असतील >>Regal आणि AMC दोन्हीकडे मी cutouts बघितले आहेत. ते regular अमेरिकन थिएटर्स आहेत. देसी नाहीत
मी अमेरिकेत आहे गेली २० वर्ष. आमच्या इथल्या regal ला लागतात ते cutouts. मी Dayton , Ohio ह्या छोट्या शहरात राहते. Even big cities like Boston (I also saw his cutouts in westboro, MA regal) .
त्याची craze खूप आहे इथे
switerland ला पण मी स्वतः बघितला आहे तो cutout.
हा माझा लेख वाचा - http://www.maayboli.com/node/56835

तुम्ही अजून एकदा जर ही पोस्ट एडीट केलीत तर तुम्हीच तो कटआउट घेउन सगळीकडे जात असाल असा आरोप करेन :). त्या 'अप इन द एअर' मधल्या जॉर्ज क्लूनीप्रमाणे. मागच्या पाच मिनीटात नवीन पोस्ट म्हणून तीनदा आलो Happy

Even big cities like Boston >> मी बोस्टनला कधीच पाहिलेले नाहीत. अगदी चेन्नई एक्सप्रेस थिएटरात लागला असतानाही नाही.

आजचे लॉजिकः
अमिताभ फेमस आहे = कारण लोकांनी त्याला डोक्यावर घेतले आहे.
शाखा फेमस आहे = ते कळायला तुम्ही ओपन माइण्डेड पाहिजे. उगाच विरोध करतात.

आहो तिकडे एल ए ला जाऊन पण दिसले नाहीत ओ कट आऊट्स. आणि कट आऊट्स या जाहिराती असतात ओ !! त्यांचा आणि अभिनेत्याच्या लोकप्रियतेचा तसा काहीही संबंध नसतो. तसा संबंध फक्त साऊथ मध्ये जेव्हा फॅन्स लावतात किंवा कार्यकर्ते लावतात तेव्हाच असतो.

>>मी अमेरिकेत आहे गेली २० वर्ष. आमच्या इथल्या regal ला लागतात ते cutouts. मी Dayton , Ohio ह्या छोट्या शहरात राहते<<

रुन्मेषचा एखादा भाऊ (ब्रदर फ्राॅम ए डिफरंट मदर) डेटनमध्ये राहतो अशी शंका मला यायला लागली आहे...

शाखा फेमस आहे = क्युंकी उसको देख के कुछ कुछ होता है. रोमँटिक अ‍ॅक्टिंग में कोई उसका हाथ नही पकड सकता. बाकी तो थिल्लर मुवीजमध्ये थिल्लर अ‍ॅक्टिंग करतो हे खरेच.

नवीन हिंदी सिनेमे रिलीज झाले कि रेग्युलर शोज असतात ह्या theaters मध्ये.
तुम्ही अजून एकदा जर ही पोस्ट एडीट केलीत तर तुम्हीच तो कटआउट घेउन सगळीकडे जात असाल असा आरोप करेन :). >>>सॉरी. स्पेल्लिंग mistake एडिट करत होते.

मी बोस्टनला कधीच पाहिलेले नाहीत>> Westboro Regal ला मी बघितले आहेत.

सायो :). ते अढळपद वगैरे आहेच. पण इथे विरोध करतोय तो ऋन्मेष व इतर फॅन्स च्या क्लेम्स ना. शाखाला विरोध नाहीये. तो सुपरस्टार आहे, देशा-विदेशात फेमस आहे वगैरे (कट आउट वगैरे स्पेसिफिक्स बद्दल माहीत नाही Happy ) ते सगळे मी पण म्हणतो. पण अमिताभ चर्चेत आला की आम्ही कर्मठ!

आज इथले वाचुन मजा आली.
शारुकने कोणीही वाली नसताना एकट्याच्या बळावर हे स्थान कमवले याबद्दल कायमच कौतुक आहे. त्याने थिल्लरपणा न करता काम केले की आवडते. डर, बाजीगर वगैरे तर करताना बराच लहान पण होता.
पण बच्चनसाब शारुकपेक्षा जास्त मोठे सुपरस्टार व कलाकार आहेत. तरुणपणी पडद्यावर बीगबी आले की दुसरे काही दिसायचेच नाही, तसे शारुकचे झालेले आठवत नाही. हे खान वगैरे भाग्यवान आहेत की बच्चनसाबच्या पुढच्या पिढीत यांचा उदय झाला, नाहीतर इतके वर येणे त्यांना कठीण झाले असते.

हे खान वगैरे भाग्यवान आहेत की बच्चनसाबच्या पुढच्या पिढीत यांचा उदय झाला, नाहीतर इतके वर येणे त्यांना कठीण झाले असते.>> +१००

हे खान वगैरे भाग्यवान आहेत की बच्चनसाबच्या पुढच्या पिढीत यांचा उदय झाला, नाहीतर इतके वर येणे त्यांना कठीण झाले असते.>> +१००

कभी कभी मेरे दिल मे खयाल आता है, असं झालं असतं तर तसं झालं असतं, तसं झालं असतं तर कसं झालं असतं.. या सर्व कागदावरच्या गप्पा आहेत. जे झालेय त्यावर बोला. अमिताभ पन्नाशीला पोहोचेपर्यंत संपला. खान सुपर्रस्टार आपापली जागा बनवून आहेत. ईथे प्रश्न वयाचा आणि फिटनेसचाही नाही तर या काळात लोकांच्या बदलत्या आवडीनुसार टिकून राहणे हा जोक नाही. किंबहुना हल्ली बदलाचा वेगही वाढला आहे. स्मार्ट जनरेशन आहे आणि त्या जनरेशनमधून शाहीद कपूर पासून रणबीर ते रणवीर आणि एक तो हृतिकही यात जोडा असे कैक नवीन चेहरे आले पण शाहरूखच्या पदाला धक्का पोहोचवू शकले नाही. ज्या रोमांटीक चित्रपटांनी त्याला सुपर्रस्टार बनवले ते लोकांनी डोक्यावर उचलून घ्यायचा जमाना संपला तरी शाहरूख संपला नाही हे विशेष. या बदलत्या काळातही आजही युवांमध्ये त्याचीच क्रेझ असणे हे शाहरूख कुठल्याही काळात असता तरी शाहरूखच असता याचे द्योतक आहे. कदाचित आज तो जसा आहे नेमका तसा नसता, त्या काळाशी एडजस्ट करत थोडा वेगळा असता. पण तो शाहरूख च असता! तुम्ही शाहरूख या देहाला बघत आहात, शाहरूख एक आत्मा म्हणून त्याच्याकडे बघा. तुम्हाला असले प्रश्न पडणार नाहीत Happy

Pages