मटार पराठा

Submitted by दिनेश. on 26 November, 2013 - 05:10
प्रत्यक्षात लागणारा वेळ: 
४५ मिनिटे
लागणारे जिन्नस: 

क्ष

क्रमवार पाककृती: 

क्ष

वाढणी/प्रमाण: 
आकारानुसार ३ ते ४ पराठे होतील.
पाककृती प्रकार: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

1 आणि 2 नंबरचा फोटो का?
रविवारी set exam साठी जायचे आहे, तेव्हा टिफीन साठी करून नेईन म्हणते. पीठ रात्रीच मळून ठेवले तर चालेल ना.
रच्याकने- सर्व फोटो बघून खुप त्रास झाला.

दिनेशदा, मस्त पाकृ. हो मलापण सर्व फोटो बघून खूप खूप त्रास झाला. तोंपासु.
ताजे मटार असतील तर मिनिटभर उकळत्या पाण्यात घालून लगेच निथळून बर्फाच्या पाण्यात टाका
व थंड झाले कि फ्रिझरमधे ठेवा. <<< टीप आवडली. ह्याने हिरवा रंग तसाच राहतो का?? भाजीसाठी असच वापरु शकतो का??

आभार !

हो आरती, हिरवा रंग तसाच राहील. जास्त प्रमाणातही करता येतील. एका वेळी लागतील तेवढ्याचीच पाकिटे करून फ्रीज करायची.

शेवटून तिसरा फोटो बहुतेक ! रात्री पिठ भिजवण्यापेक्षा पराठेच करुन ठेवले तर चांगले. हवे तर परत शेकून घ्या.
यात पाणी नसल्याने पराठा अगदी खुशखुशीत लागतो.

धन्यवाद दिनेशदा. आता ईकडे मटार स्वस्त होईल. झीप लॉकमध्ये फ्रिज करेन.
पण सर्व फोटो पाहायची सजा का दिली???? Sad

दिनेशदा, मस्तच. कालच सफलचे मटार घेतले आहेत. उद्या करून बघेन.

ताजे मटार असतील तर मिनिटभर उकळत्या पाण्यात घालून लगेच निथळून बर्फाच्या पाण्यात टाका
व थंड झाले कि फ्रिझरमधे ठेवा. <<< दिनेशदा अश्या पद्धतीने किती काळ पर्यंत मटार स्टोअर करता येतील?

दिनेशजी मस्त आहेत पराठे. मी आलु पराठा करतांना त्यात थोडे मटार मिक्सरला वाटुन लावते, त्याने एकदम खमंग होतात ते. लसुण व कोथिंबीरीचा भरपुर् वापर आणी पराठ्याबरोबर दही/ लोणी किंवा लोणचे. एकदम फक्कड बेत जमतो.:स्मित:

रश्मी, आपल्याकडे अजून पोटॅटो फ्लेक्स मिळत नाहीत का ? आमच्याकडे मॅगीचे पण मिळतात. त्यात नुसते गरम पाणी वा दूध घातले कि उकडलेल्या बटाट्याचा लगदा ( मॅश्ड पोटॅटो ) तयार होतो. पराठ्यात / रसभाजीत घालायला छान सोयीचे आहे हे प्रॉड्क्ट.

दिनेशजी मॅश पोटॅटो तयार मिळतात की. पण मी काही वेळेस व्यावहारीक विचार करते, की घरी त्याच किंमतीत किती बटाटे आणी कांदे मिळतील ते.:फिदी: त्यामुळे ते आणत नाही.:स्मित: परदेशात आम्ही टिन फुड बरेच वापरले आहे, आता नको वाटते. मला टिन फुड मध्ये राजमा आणी छोले आवडायचे.

आमच्याकडे उलटं आहे. आयात केलेले प्रोसेस्ड प्रॉडक्ट्स जास्त स्वस्त आहेत. हि तर पावडरच असते. टिकायलाही छान.

छानच रेसिपी.

इथे बाबुलनाथसमोरच्या 'सोम' मध्ये मटार पुरी मिळते. एकदम सह्ही लागते ती. बरोबर दहीवाले आलू! Happy

तरीच म्हटलं दिनेशदांची पाकृ कशी नाही बरेच दिवस... काहीतरी चुकल्यासारखं होत होतं. आता मस्त! सोपी वाट्तेय कृती. पहायला हवी करून.

मस्तच आहेत हे पराठे!! आता मटार चांगले मिळायला लागलेत. त्यामुळे करून बघेन. Happy

बाय द वे, त्या सर्व तोंपासु फोटोंमधे एक जाळीदार कढई सारखं भांडं आहे, ते काय आहे? आणि त्याचा उपयोग कशासाठी होतो?

दिनेश, छान रेसीपी. करुन बघणार लवकरच.
तुम्ही कोणतं चीज वापरलं?

पोटॅटो फ्लेक्सबद्दल सेम पिंच. कणिक भिजवण्यापासुन धरलं तरी पंधरा मिनीटांच्या आत आलू पराठा तयार होतो. ह्या फ्लेक्समधे प्रिझर्व्हेटीव्ह नसतात.

छानच.

Pages