राष्ट्रीय सूक्ष्मजंतू कोणता असावा?

Submitted by शेळीताई on 12 September, 2012 - 14:24

राष्ट्रीय सूक्ष्मजंतू कोणता असावा?

याबाबत मतदान आहे. http://maharashtratimes.indiatimes.com/articleshow/16357798.cms

http://www.ceeindia.org/cee/nationalmicrobe/index.html

राष्ट्रीय सूक्ष्मजीवांच्या यादीतील उमेदवार

बुरशी मावशी ( दिसायला नरम ; पण लाकूड कुजवते)

शेतीरत्न रायझोबियम (हवेतील नायट्रोजन शोधून जमीन सुपीक करतो)

डॉ. निळी बुरशी (पेनिसिलीन औषधातील महत्त्वपूर्ण घटक)

करामाती यीस्ट (इडली मिक्स फुगविणारा जादूगार)

कॅप्टन जीवाणूभक्षी टी -४ (दूषित पाण्याला शुद्ध करण्याचे काम करतो)

हिरवा हिरो स्पायरोगायरा (गोड्या पाण्याजवळ उन्हात काम करून कार्बन साठवतो)

महाराज ई कोलाय (आतड्या वाढून जंतूना मारून टाकते)

लज्जतदार ल्याक्टो ब्लासिलस ( दूधापासून मस्त दही आणि पनीर तयार करते)

मी शेतीरत्न रायझोबियम (हवेतील नायट्रोजन शोधून जमीन सुपीक करतो) ला मत दिले.

विषय: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

सुक्ष्मजंतु म्हणलयं नाहीतर गांडुळ पर्याय चांगला होता. >>> मग 'गांडुळ' हा राष्ट्रीय किडा/प्राणी जाहिर करावा का? Happy

माझं ठरत नाहीए कि लॅक्टोबॅसिलस कि रायझोबियम. मोस्टली रायझोबियमचलाच मत माझं.

शेळी, शेळीताई, .....
@शेळीतै,
कोटी कोटी रूपे तुझी ही कोटी ...

समजा 'एक्स्वायझेड' राष्ट्रीय सूक्श्म्जीव ठरला तर वाघा मोरांचे असते तसे त्यांच्यासाथिही देशभर अभयारण्ये तयार होणार का? माणसानाच जागेची चणचण तर यांना कोठून देणार?
हा धोका टाळण्यासाठी मला महाराज ई कोलाय (आतड्या वाढून जंतूना मारून टाकते) बरा वाटतो. वेगळी जागा द्यायला नको. वाढतील बिचारे १२५ कोटी लोकांच्या आतड्यात. पन जादा उत्पादनाचे करायचे काय?

@ग्रेटथिंकर v 1.... | 13 September, 2012 - 11:14 नवीन
यादीत शुक्रजंतु टाकला असता तर शंभर कोटींनी त्यालाच निवडला असता <<
तो 'स्वयमेव मृगेन्द्रता ' आहे . त्याला निवडणूकीची गरजच नाही, त्यामुळे यादीत नसावा.

माझे मत रायझोबियम आणि लॅक्टोबॅसिलस दोघांना विभागून. लॅक्टोबॅसिलस आपल्या पोटात असतात.

सहज चाळता चाळता धागा सापडला.
त्यावेळी मुलांनी आणी वोटींगने लज्जतदार लॅक्टोबॅसिलस (Lactobacillus delbrueckii subsp. bulgaricus) निवडला गेला आपला भारताचा राष्ट्रीय सुक्ष्मजंतू ऊर्फ नॅ.मायक्रोब. पण गंम्मत म्हणजे हाच सूक्ष्मजीव सगळ्या जगाचा वैश्विक सूक्ष्मजीव होऊ शकतो.
Happy